Khởi tố dì ruột đánh cháu 3 tuổi gây thương tích 9% chỉ vì biếng ăn

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 13/05/2022, 11:26

Cháu bé không chịu ăn, người dì ruột đã sử dụng móc áo, cán chổi lau nhà đánh cháu bé… khiến nạn nhân thương tích 9%.

Liên quan đến vụ cháu bé 3 tuổi ở Hà Tĩnh phải nhập viện với nhiều vết thương do bị dì ruột hành hạ, Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại thị trấn Thiên Cầm, Cẩm Xuyên Hà Tĩnh) về hành vi "Hành hạ cháu".

Trước đó, ngày 26/4, Công an thị trấn Thiên Cầm, Hà Tĩnh nhận được thông tin về vụ việc cháu bé L.Q.T (SN 2018, tạm trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) vùng mặt bị sưng tấy, cơ thể nhiều chỗ bầm dập. Ngoài ra, vùng đầu có dấu hiệu bị chảy máu, nghi cháu bé bị đánh đập và hành hạ.

Sau khi nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ đến 21 giờ cùng ngày, Công an thị trấn Thiên Cầm (Hà Tĩnh) đã xác minh và điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ việc hành hạ trên là Nguyễn Thị Huyền - dì ruột của cháu.

Bước đầu, đối tượng khai nhận do mẹ cháu L.Q.T đi làm ăn xa nên từ tháng 11 năm 2020 đến nay, đã gửi con gái để đối tượng chăm sóc, trong 2 ngày 24 và 25/4/2022 do cháu không chịu ăn nên đối tượng đã 3 lần sử dụng móc áo, cán chổi lau nhà đánh đập và hành hạ cháu lên nhiều khu vực trên cơ thể cháu cháu bé. Kết quả giám định, cháu L.Q.T bị dì ruột hành hạ thương tích 9%.

Hiện, sau thời gian chăm sóc và điều trị tại ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cháu bé đã được chuyển về nhà với sức khỏe và tinh thần ổn định./.

Bài liên quan
Nghệ An: Phá đường dây đánh bạc liên tỉnh hơn 200 tỷ đồng do 2 "nữ quái" cầm đầu
Cầm đầu đường dây đánh bạc là Đinh Thị Thao và Nguyễn Thị Thảo, cùng trú tại Hà Nội; giúp việc cho 2 "nữ quái" này còn có nhiều đại lý cấp dưới tại các tỉnh, thành Hà Nội, Nghệ An, Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất