Khởi tố cha và bà nội đánh đập dã man cháu bé 9 tuổi ở Đắk Lắk

25/07/2022, 21:50

Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với người cha và bà nội đánh đập cháu bé 9 tuổi, gây thương tích 11%.

Ngày 25/7, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Trần Văn Dũng và bà Trần Thị Trang (cùng trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ông Dũng là cha của T.N.A. (9 tuổi, trú tại xã Ea Ning), còn bà Trang là bà nội của cháu.

Kết quả giám định cho thấy T.N.A. bị thương tích 11%.

Khởi tố cha và bà nội đánh đập dã man cháu bé 9 tuổi ở Đắk Lắk - 1

Những vết thương trên người bé 9 tuổi.

Trước đó, chiều 3/7, A. được bà ngoại đưa vào Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin thăm khám và điều trị với nhiều vết thương ở đầu, bụng, tay, chân. Bé bị vỡ xương đốt ngón út tay phải, gãy xương bàn tay phải.

Tại bệnh viện, A. cho biết, bị cha và bà nội đánh rất nhiều lần. Có lần, do đói bụng, A. lấy gói mì tôm ăn. Sau khi phát hiện, bà nội bắt cháu úp tay xuống bàn và dùng búa đinh đánh khiến một số ngón dập nát, chảy nhiều máu.

Theo chị D.T.H. (mẹ cháu A.), chị và anh Dũng kết hôn năm 2012. Vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi con vừa ra đời, hai người ly hôn. Chị H. cùng con trai về sống với ông bà ngoại. Cuối năm 2021, chị phải ra TP Đà Nẵng làm việc. A. muốn về ở với cha và chị đồng ý.

Tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm của A. gửi hình ảnh chụp lại các vết bầm trên người cháu cho chị H. Khi gia đình nhà ngoại hỏi chuyện, bà nội của bé mới nói là răn dạy cháu.

Theo chị H., thời gian sau đó, bà nội A. không cho cháu về ngoại. Đến sáng 2/7, khi bà ngoại đi ngang qua thì cháu A. chạy ra gọi bà, báo việc bị đánh. 

Theo Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, kết quả thăm khám cho thấy, A. bị đa chấn thương vùng đầu, bụng, tay chân. Đồng thời, kết quả chụp phim tại bệnh viện còn ghi nhận, nạn nhân bị vỡ xương đốt xa ngón út tay phải, gãy xương bàn tay phải.

HIỀN MAI
Bài liên quan
8.000 học sinh tốt nghiệp THCS ở Đắk Lắk sẽ không được học ở THPT công lập
Năm học 2024 - 2025, có khoảng 8.000 học sinh tốt nghiệp THCS của tỉnh Đắk Lắk sẽ học ở các trường THPT ngoài công lập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất