Khởi đầu "như mơ" ở Ngoại hạng Anh, Haaland vẫn chưa hài lòng

PV/VOV.VN | 08/08/2022, 10:30

Dù có được cú đúp bàn thắng trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh giúp Man City đánh bại West Ham, Erling Haaland vẫn chưa hài lòng về bản thân và tỏ ra tiếc nuối khi không có được hat-trick.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/2023, Erling Haaland ghi được cú đúp giúp Man City đánh bại West Ham 2-0 ngay trên sân khách. Đã có rất nhiều lời khen ngợi được dành cho tiền đạo người Na Uy sau trận đấu trên sân London. 

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chưa hài lòng về bản thân. Anh thậm chí còn tiếc nuối khi không thể ghi được hat-trick. 

Haaland nói: "Thật lòng mà nói tôi vẫn chưa ưng ý với việc chỉ ghi được 2 bàn. Tôi có 2 pha lập công khi trận đấu vẫn còn 30 phút và đáng lẽ ra tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tất nhiên, đây là khởi đầu tốt nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện hơn nữa để tiến về phía trước. 

Tôi đã có sự kết nối thường xuyên với các đồng đội trong lúc tập luyện. Có một chút lo lắng xuất hiện sau trận đấu với Liverpool nhưng tôi thành quả sẽ đến sau quá trình luyện tập cũng như một vài trận đấu".

Có được 3 điểm từ trận đấu với West Ham, Man City đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. The Citizens sẽ có trận đấu tiếp theo gặp AFC Bournemouth trên sân nhà vào ngày 13/8./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất