Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm

29/06/2022, 11:00

Một người phụ nữ mới đây đã chia sẻ về tổ ấm kỳ lạ của mình khiến người có trí tưởng tượng phong phú cũng phải ngậm ngùi chào thua.

Meirivone Rocha Moraes, 37 tuổi, đến từ Brazil, đã gặp được tình yêu của đời mình sau khi phàn nàn với mẹ về tình trạng độc thân của mình và không có ai để khiêu vũ cùng. "Tình yêu đời mình” của Meirivone được tiết lộ dưới đây có thể làm nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bởi danh tính của anh chàng đã chiếm lấy trái tim Meirivone lại là một… hình nộm.

Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm - 1

Meirivone "nên duyên" với hình nộm được mẹ mình làm ra từ vải vụn.

Theo đó, mẹ của cô đã tạo ra Marcelo - tên của hình nộm này từ những miếng vải vụn. Và “tình yêu sét đánh” Meirivone và Marcelo bắt đầu từ đó. Cả hai đã tận hưởng một cuộc tình lãng mạn nhanh như cơn lốc. 

Để làm cho mọi thứ trở nên... kỳ lạ hơn, Moraes và Marcelo thậm chí còn có “một đứa con” với nhau. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Meirivone phát hiện mình “có bầu”. Không muốn con sinh ra ngoài giá thú, "cặp đôi" đã quyết định kết hôn trong một buổi lễ có sự tham dự của 250 người.

Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm - 2

Cả hai tổ chức kết hôn dưới sự chứng kiến của 250 khách mời. 

Nhớ lại ngày cưới của họ, cô nói rằng đó là một điều tuyệt vời. “Anh ấy là người đàn ông mà tôi luôn mong muốn trong đời. Cuộc sống vợ chồng với anh ấy thật tuyệt vời”.

“Anh ấy không đánh nhau với tôi, cũng không tranh cãi và rất hiểu tôi. Marcelo là một người chồng tuyệt vời và chung thủy. Anh ấy là một người đàn ông mà tất cả phụ nữ đều phải ghen tỵ và muốn có được”. Sau đám cưới, cặp đôi đã trải qua tuần trăng mật tại Rio de Janeiro và hồi hộp chờ đợi “đứa con” đầu lòng của mình ra đời.

Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm - 3

Meirivone khoe hình ảnh "mang bầu" của mình. 

Vào ngày 21/5, Meirivone đã “hạ sinh" đứa con đầu lòng, đặt tên là Marcelinho và cho biết “ca sinh” không hề đau đớn. Cô đã “sinh con” chỉ trong 35 phút tại nhà, với đội ngũ bác sĩ và y tá, đồng thời phát trực tiếp sự kiện cho 200 người theo dõi.

Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm - 4

Người phụ nữ đã "hạ sinh" sau 35 phút.

Mặc dù điều đó là không thể, nhưng cô ấy khẳng định rằng đó giống như một ca sinh nở thực sự. 

“Đứa trẻ đã ở đây sau 35 phút và nó thật tuyệt. Nó thực sự làm tôi khó chịu khi mọi người nói rằng đây là hàng giả. Nó làm cho tôi rất tức giận. Tôi là một người phụ nữ có chính kiến. Cha tôi, mẹ tôi dạy tôi phải trung thực, trở thành một người tốt và không muốn lợi dụng bất cứ điều gì”, người phụ nữ bày tỏ thái độ trước những bình luận về “đứa con” của mình. 

Khó tin mà có thật: Người phụ nữ hẹn hò, kết hôn rồi sinh con với một hình nộm - 5

Meirivone đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ngoại trừ việc "anh chồng" có hơi lười biếng vì không chịu làm gì cả. 

Mặc dù sống hạnh phúc như một gia đình, Merivone cho biết cô đang phải vật lộn để trả các hóa đơn với tư cách là trụ cột duy nhất của gia đình. 

Bài liên quan
4 kiểu váy liền giúp phụ nữ trên 40 trẻ ra vài tuổi
Có những thiết kế váy liền thân giúp chị em ngoài 40 không chỉ "hack tuổi" mà còn sành điệu, nổi bật khi mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất