Khánh Linh: Tôi và chồng đam mê nhau

Gia Vũ | 07/03/2021, 07:07

Một chàng trai vui tính và lương thiện, anh ấy luôn đem lại sự lãng mạn cho tôi", ca sĩ Khánh Linh nói.

Hạnh phúc với chồng sau một lần đổ vỡ, hoạ mi Khánh Linh đã tìm thấy chuyến đi mới của mình với rất nhiều dư vị mới mẻ. Trên mạng xã hội, cặp đôi ngày càng trẻ trung, yêu đời, cùng đam mê những cung đường và tìm về cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Khánh Linh chia sẻ với VTC News nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) về những người đàn ông của đời mình. "Bố cho tôi sự nghiêm cẩn, anh Châu cho tôi sự nghiệp, chồng cho tôi sự mềm mại nữ tính, con cho tôi tấm gương" - Khánh Linh nói.

MV Bay trên những ngọn đồi trong dự án dự án Khánh Linh’s Journey 

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, chị nghĩ về ngày này thế nào?

Thú thực là tôi ít khi nhớ được các dịp lễ lắm, chắc vì ngày nào tôi cũng thấy như ngày dành cho phụ nữ vậy. Cuộc sống đâu cần phải chờ đến ngày lễ để được vui, được an ủi đúng không nhỉ?

Khánh Linh: Tôi và chồng đam mê nhau - 1

Ca sĩ Khánh Linh 

- Chị có thấy mình là người phụ nữ may mắn?

Tôi nghĩ mình là người được yêu thương theo nhiều cách và tôi cảm ơn vì đã có những sự tuyệt diệu ấy bên cạnh. May mắn là tôi luôn có được những bước chuyển hoá đúng lúc. 

- Gần đây, tôi thấy người ta nói “thật ngược đời, phụ nữ thích chứng tỏ nữ quyền, và sự công bằng nhưng vẫn mê được tặng quà ngày 8/3”, chị nói gì về điều này?

Nhưng sao lại thắc mắc về điều trong ngoặc kép ấy nhỉ? Nữ quyền vẫn thích được tặng quà mà. Đó là niềm vui rất thú vị của con người không riêng phụ nữ đâu.

Bố cho tôi sự nghiêm cẩn, anh Châu cho tôi một sự nghiệp, chồng cho tôi sự mềm mại nữ tính, con cho tôi một tấm gương.

Ca sĩ Khánh Linh

- Chị có cho rằng, hạnh phúc của phụ nữ, có phần quyết định rất lớn từ người đàn ông bên cạnh mình?

Hạnh phúc là sự hoà hợp của hai người, 50% thuộc về anh hay "ả". Bản thân từ hạnh phúc đã là từ ghép có 2 từ nên ta cứ nhìn vào điều ấy để thấy cả hai giới tính tạo nên sự hấp dẫn ở nhau và thấy hạnh phúc khi có nhau.

- Hãy nói về người đàn ông bên cạnh chị đi?

Cực giản dị nhé! Anh ấy rất đàn ông, yêu gia đình, yêu vợ và yêu con. Một chàng trai vui tính và lương thiện, anh ấy luôn đem lại sự lãng mạn cho tôi. Và tôi luôn thấy mình được yêu thương.

- Ai là người đàn ông ảnh hưởng đến chị nhất, bố chị, anh trai Ngọc Châu, chồng chị hay con trai chị?

Với tôi thì mỗi người lại cho tôi một sự ảnh hưởng nhất định. Bố cho tôi sự nghiêm cẩn, anh Châu cho tôi một sự nghiệp, chồng cho tôi sự mềm mại nữ tính, con cho tôi một tấm gương. Cuộc sống của tôi như một bức tranh phong phú đa dạng.

Khánh Linh: Tôi và chồng đam mê nhau - 2

- Gần đây, tôi thấy chị thay đổi cách sống, đam mê những chuyến đi và chăm tập thể dục hơn. Ai tác động đến chị vậy?

Thực ra thì tôi là người ưa di chuyển, và thích thể dục thể thao. Tôi cũng truyền lại cảm hứng cho chồng tôi, và anh ấy còn đam mê nhanh và sâu hơn tôi. Cuối cùng là cả hai chúng tôi bỏ "thuốc mê" nhau.

- Chị thấy giá trị của tự do thế nào? Tôi thấy chị khát khao vươn đến cái tự do trong bản ngã của mình với album mới thực hiện cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Có phải như tôi nghĩ?

Đó một hành trình có sẵn, mà chỉ một tác động nhẹ là nhận ra ngay điều này, và tôi đã thấy được điều ấy. Tự do để thấy sức sáng tạo vô biên, vì chỉ khi chúng ra không tự khoá mình lại, thả lỏng ra thì mới tìm dc ra chân lý của cuộc sống. Cả đời người ai cũng bám đuổi một ước vọng gì đó như tiền tài danh vọng, tôi nghĩ tất cả đều được, nhưng có lẽ tự do tự tại trong tâm hồn khiến mình thấy hạnh phúc nhất.

- Chị đã tìm đến cái đích trong âm nhạc chưa. Hay vẫn tìm kiếm cuộc hành trình mới như tên album vừa qua của mình?

7 nốt nhạc ấy vẫn đang thôi thúc tôi đi tiếp, nó mê hoặc lắm, không thấy điểm dừng nào ở đây cả. Trong máu tôi đã ngấm dòng chảy âm nhạc, nên nó là điều không bao giờ đổi thay.

Gia Vũ
Bài liên quan
Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Hoa hậu Ngọc Châu bị nghi lạm dụng 'dao kéo'
Lộ diện với nhan sắc khác lạ, khuôn mặt đơ cứng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục vướng nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất