Khám phá đồng hồ Bentley phiên bản giới hạn giá hơn 52.000 USD

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops | 13/04/2021, 07:00

Để kỷ niệm cho sự hợp tác của mình, hãng ô tô nổi tiếng Bentley và Breitling đã ra mắt chiếc đồng hồ Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Bentley Limited Edition.

Chiếc đồng hồ mới được mô tả là sự tái hiện của chiếc đồng hồ đeo tay Breitling Premier của những năm 1940, lấy cảm hứng từ Willy Breitling – cháu trai của người sáng lập thương hiệu, người cũng đã lái chiếc Bentley và thiết kế chiếc Premier nguyên bản.

Chiếc đồng hồ Breitling mới này chỉ được làm giới hạn 25 chiếc, vỏ dày 42 mm làm bằng vàng đỏ 18k, nút bấm chronograph hình chữ nhật đặc trưng, dây đeo bằng da cá sấu màu vàng nâu và mặt sau bằng sapphire trong suốt cho phép bạn có thể ngắm nhìn chuyển động đầy mê hoặc với rotor làm bằng vàng 22 karat.

Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ mới này tất nhiên là bộ máy và lồng chronograph tourbillon đạc biệt có thể nhìn thấy mặt số màu xanh, một sự tôn kính đối với British Racing Green gắn liền với sự hợp tác với Bentley-Breitling trong 19 năm. Breitling Manufacture Calibre B21 - một bộ máy tourbillon được chứng nhận COSC, cung cấp năng lượng dự trữ khoảng 55 giờ và có khả năng chống nước lên đến 100 mét.  

Willy Breitling, người đã được cấp bằng sáng chế cho đồng hồ bấm giờ với hai nút đẩy độc lập ở vị trí 2h và 4h vào năm 1934, biết rằng những người yêu đồng hồ luôn khao khát sự sang trọng và quyến rũ, khiến ông phải thiết kế những chiếc đồng hồ đeo tay Premier nguyên bản vào những năm 1940.

Adrian Hallmark - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bentley cho biết: “Chiếc đồng hồ nổi bật này thể hiện cam kết chung của chúng tôi với tinh thần tiên phong, tay nghề chuyên nghiệp và công nghệ xuất sắc. Phiên bản giới hạn Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Bentley hiện đã có sẵn với giá 49.000 euro ở châu Âu, tương đương khoảng 52.000 USD (1,2 tỷ đồng).

Bài liên quan
VOV AMS trao quà trị giá 690 triệu đồng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó
VOV AMS phối hợp với MB Bank, Thế giới sữa, Tân Á Đại Thành trao hơn 700 suất quà tặng tới những hoàn cảnh khó khăn ở ngoại thành Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất