Khai mạc Hội thao - Hội diễn văn nghệ khu vực miền Nam mừng 77 năm thành lập VOV

Hồng Phương/VOV-ĐBSCL | 29/08/2022, 12:48

Trong 2 ngày 29 và 30/8, tại TP.Cần Thơ, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp Cơ quan thường trú khu vực ĐBSCL tổ chức Hội thao - Hội diễn văn nghệ khu vực miền Nam năm 2022.

Hoạt động thu hút khoảng 120 phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động từ 8 đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 - 7/9/2022). 

Hội thao - Hội diễn văn nghệ của VOV khu vực miền Nam năm nay, vận động viên tranh tài các nội dung ở môn cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố; hội thi văn nghệ với 3 thể loại đơn ca, song ca - tam ca và tốp ca.

Ông Đỗ Thái Hùng, Giám đốc Cơ quan thường trú VOV khu vực ĐBSCL cho biết, Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao, văn nghệ của cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong toàn VOV.

Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, lao động khu vực miền Nam được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên của các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chị Nguyễn Thị Hồng Lê, Biên tập viên kênh VOV Giao thông chia sẻ, hội thao - hội diễn văn nghệ lần này, chị tham gia môn cầu lông và hát đơn ca. Để đạt kết quả tốt, chị và đồng nghiệp đã tập luyện nhiều và rất phấn khởi khi nhận được sự cổ vũ từ đơn vị bạn.

"Mặc dù lần thứ 2 quay trở lại nhưng tôi cũng đang cố gắng  hết mình cùng với đồng đội để mang lại cho Hội thao – Hội diễn văn nghệ không khí sôi nổi nhất, tiết mục xuất sắc nhất. Hy vọng rằng Hội thao – Hội diễn văn nghệ của Đài TNVN sẽ tiếp tục được duy trì ở những năm kế tiếp nữa để tạo một sinh khí vui tươi cho tất cả anh chị em công nhân viên chức của VOV; tạo động lực để chúng tôi có thể phát huy hết tất cả nguồn năng lực tích cực nhất", BTV Hồng Lê chia sẻ.

Sau lễ khai mạc, các đơn vị đã bước vào tranh tài bộ môn nhảy bao bố nam - nữ, kéo co, cầu lông, bóng bàn. Tối cùng ngày, Hội thi văn nghệ Công đoàn VOV khu vực phía Nam cũng diễn ra với 13 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước./.

Bài liên quan
Phát động cuộc thi sáng tác văn thơ về phụ nữ Việt xa xứ
Đây là lần đầu tiên một lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức với sự tham gia chung của phụ nữ người Việt khắp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất