Khách hàng Hà Nội đổi SIM 4G MobiFone có cơ hội quay số trúng thưởng 

Anh Tuấn | 09/07/2020, 15:30

Từ ngày 1/7 – 31/8, khách hàng thay SIM 3G lên SIM 4G bằng phương thức USSD hoặc tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên địa bàn Hà Nội sẽ nhận được tin nhắn báo mã quay thưởng. Đến đầu tháng 9 sẽ quay thưởng tìm ra khách hàng may mắn.

Với phương châm hỗ trợ khách hàng tối đa, MobiFone tiếp tục miễn phí thay sim 4G trên toàn quốc nhằm nâng cao tiện ích, và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng (Ảnh: laodong)

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Không chỉ tăng tính trải nghiệm, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng mà hoàn toàn có thể yêu cầu phục vụ tại nhà nếu muốn thay Sim 4G MobiFone. Đây là một trong những hành động thiết thực của MobiFone để hạn chế tiếp xúc xã hội tối đa, giúp phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động chưa sử dụng sim 4G, khi có nhu cầu đổi sim, sẽ gửi yêu cầu đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090, nhân viên của MobiFone sẽ đến tận địa bàn để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, ngay sau khi khách hàng sử dụng sim và truy cập mạng 4G còn có thể tham gia chương trình quay số trúng thưởng xe máy Liberty, điện thoại Iphone, Bphone, thiết bị và gói cước Mobihome, cùng thẻ cào điện thoại dành cho khách hàng khi nâng cấp từ SIM 3G cũ lên SIM 4G.

Để làm rõ hơn về vấn đề này, Kênh VOV Giao thông đã có cuộc trao đổi với anh Tú – nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tại cửa hàng cửa MobiFone số 213 Xã Đàn, Hà Nội.

PV: Được biết hiện MobiFone đang có chương trình khuyến mãi với quà tặng rất lớn, dành cho khách hàng nâng cấp SIM từ loại 3G sang 4G. Tuy nhiên, về thể lệ chương trình, cách thức tham gia và quà tặng cụ thể như thế nào thì có lẽ các thính giả vẫn chưa nắm rõ lắm. Rất mong là Tú có thể chia sẻ thêm về chương trình này.

Nhân viên Tú: Về chương trình “Lên đời 4G, rinh quà bất ngờ“ xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng và trải nghiệm cho khách hàng của MobiFone. Thực tế hiện nay có khá nhiều khách hàng vẫn đang sử dụng SIM 3G. Công nghệ của SIM 3G đã ra đời từ trước 2010, đến nay đã khá cũ và không còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Trong khi đó, SIM 4G với nhiều ưu điểm, cùng băng thông rộng cho khả năng kết nối dữ liệu nhanh hơn SIM 3G gấp 10. Nếu khách hàng sử dụng sẽ khiến việc trải nghiệm trở nên tốt hơn rất nhiều.

Và để khuyến khích khách hàng chuyển sang sử dụng SIM 4G, ngoài việc MobiFone hỗ trợ thay sim 4G miễn phí, thì MobiFone có chương trình quay số trúng thưởng xe máy Liberty, điện thoại Iphone, Bphone, thiết bị và gói cước Mobihome, cùng thẻ cào điện thoại dành cho khách hàng khi nâng cấp từ SIM 3G cũ lên SIM 4G.

Thủ tục đổi SIM chỉ mất khoảng 5 - 10 phút của khách hàng (Ảnh: giadinhvietnam)

PV: Phần quà nghe hấp dẫn quá. Tú có thể chia sẻ thêm chi tiết về chương trình được không?

Nhân viên Tú: Cụ thể chương trình“Lên đời 4G, rinh quà bất ngờ“, với tổng giá trị giải thưởng là hơn 155 triệu đồng. Trong đó, có 1 giải đặc biệt là Xe máy Piaggio Liberty S ABS 125 trị giá hơn 64 triệu đồng.

Tiếp theo là 1 giải nhất là Điện thoại iPhone 11 pro max trị giá gần 40 triệu đồng; 3 giải nhì mỗi giải là điện thoại Bphone B86s mỗi chiếc trị giá hơn 10 triệu đồng; 5 giải ba là Thiết bị và gói cước MobiHome trị giá gần 2.8 triệu mỗi giải và giải khuyến khích là thẻ nạp 500 nghìn đồng.

PV: Phần quà nào cũng to và giá trị quá. Khách hàng dùng MobiFone đúng là thích thật, quá nhiều ưu đãi. Vậy cách thức tham gia có khó không nhỉ?

Nhân viên Tú: Như tên của chương trình thì từ ngày 1/7 – 31/8, khách hàng thay SIM 3G lên SIM 4G bằng phương thức USSD hoặc tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên địa bàn Hà Nội sẽ nhận được tin nhắn báo mã quay thưởng. Đến đầu tháng 9 sẽ quay thưởng tìm ra khách hàng may mắn.

PV: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội thôi đúng không?

Nhân viên Tú: Theo thể lệ chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng thực hiện thay sim tại Hà Nội. Đối với Nhân viên của MobiFone tại Khu vực 1 – Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cùng các đại lý và nhà phân phối sẽ không được tham dự chương trình.

PV: Bảo sao nãy giờ cứ thấy là lạ, vì quầy làm thủ tục vô cùng đông khách, mà hầu như chỉ thấy giao dịch đổi SIM. Hóa ra là khách hàng đổi SIM và tham gia chương trình này.

Nhân viên Tú: Đúng đó, 2 hôm nay khách hàng đến giao dịch đổi sang SIM 4G rất đông. Tuy có hơi vất vả xíu nhưng trong lòng mình lại cảm thấy khá vui. Vì sau chương trình này khách hàng của MobiFone có thể được sử dụng dịch vụ tốt hơn, những giá trị mà MobiFone đem lại có thể làm hài lòng trải nghiệm của khách hàng.

PV: Đây quả là một chương trình hấp dẫn và ý nghĩa, thực sự là rất thích cách làm của MobiFone. Không biết là thời gian để làm thủ tục đổi SIM này có lâu không nhỉ?

Nhân viên Tú: Thủ tục đổi SIM này không mất nhiều thời gian của mọi người đâu. Chỉ khoảng 5 – 10 phút thôi.

PV: Vậy ngoài phôi SIM cũ ra thì còn cần cung cấp thêm thông tin hay giấy tờ gì nữa không?

Nhân viên Tú: Khách hàng khi đi chỉ cần mang theo mang theo Chứng minh thư nhân hoặc thẻ căn cước công dân là được được rồi. Nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra thông tin chính chủ với số thuê bao trên hệ thống, nếu khớp thông tin thì sẽ đổi số điện thoại sang phôi SIM 4G mới là xong.

PV: Rất cảm ơn Tú đã chia sẻ những thông tin hữu ích. Hy vọng sau khi nắm được thông tin về quà tặng, thể lệ và cách thức tham gia chương trình ưu đãi “Lên đời 4G, rinh quà bất ngờ“ của MobiFone.Thính giả đang sử dụng SIM 3G của MobiFone có thể dành chút thời gian đến ngay cửa hàng của MobiFone trên địa bàn Hà Nội để nâng cấp SIM 4G và tham gia chương trình khuyến mại.

Bài liên quan
MobiFone chú trọng triển khai 5G và lĩnh vực 'Không gian mới' trong năm 2024
Cùng với chiến lược phát triển “Không gian mới”, MobiFone đặt mục tiêu năm 2025 phát triển nhanh chóng các sản phẩm dịch vụ số mới ngoài viễn thông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất