Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ hòa Liverpool, Man Utd giữ ngôi đầu bảng

18/01/2021, 01:23

Manchester United bảo vệ thành công ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh sau trận hòa Liverpool.

Manchester United bước vào vòng 19 Ngoại Hạng Anh với tư cách đội đầu bảng. Tuy nhiên, đối đầu với nhà đương kim vô địch trên sân khách, lại không được nghỉ ngơi nhiều như đối thủ, Quỷ đỏ phải chấp nhận thế trận "cửa dưới".

Liverpool ra sân với cặp trung vệ bất đắc dĩ là Fabinho và Jordan Henderson. Dù vậy, khi phải chơi ở vị trí trái sở trường, bộ đôi này không phải đối mặt với nhiều sự uy hiếp của hàng công đối phương.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ hòa Liverpool, Man Utd giữ ngôi đầu bảng - 1

Fabinho chơi hay trong vai trò trung vệ.

Man Utd chỉ có một pha dứt điểm trong hiệp đấu đầu tiên với cú đá phạt không trúng đích của Bruno Fernandes. Dấu ấn đáng kể nhất của các tiền đạo đội khách là 7 lần bị phạt việt vị. Trong khi đó, Liverpool kiểm soát bóng nhiều gấp đôi, tung ra 9 cú sút nhưng cũng không có bàn thắng trước giờ nghỉ.

Đội chủ nhà vẫn là những người chiếm ưu thế khi bước sang hiệp hai. Dù vậy, các học trò của HLV Jurgen Klopp không tấn công nhiều, không tạo ra sức ép lớn như nửa đầu trận đấu.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ hòa Liverpool, Man Utd giữ ngôi đầu bảng - 2

Các hậu vệ Man Utd làm tốt nhiệm vụ phong tỏa các ngôi sao của đối phương.

Man Utd phòng ngự tốt và tạo ra được những pha uy hiếp đáng kể, vài lần khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Thậm chí, hai cơ hội tốt nhất ở hiệp hai đều do đội khách tạo ra và phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Alisson Becker, Liverpool mới không thủng lưới.

Không có bàn thắng nào được ghi trên sân Anfield ở trận đấu này. Với tỉ số hòa 0-0, Man Utd giữ được ngôi đầu bảng trong khi Liverpool mất vị trí thứ hai về tay Leicester City.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ hòa Liverpool, Man Utd giữ ngôi đầu bảng - 3

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 19.

Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/2024: Man City đại chiến Arsenal
Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/2024, Man City đại chiến Arsenal trên sân Etihad.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất