Kết quả Nations League: ĐT Pháp gây thất vọng lớn

PV/VOV.VN | 26/09/2022, 08:07

ĐT Pháp khép lại hành trình ở Nations League 2022/2023 với trận đấu thất vọng khi để thua Đan Mạch 0-2.

Trước lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/2023, ĐT Pháp chưa chắc chắn trụ lại với League A. Vì thế, Les Bleus vẫn cần chiến thắng trước Đan Mạch để tự quyết số phận. 

Tuy nhiên, Đan Mạch cũng hướng đến 3 điểm để nuôi hy vọng vào VCK. Vì thế, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn. Đội chủ nhà ra lời cảnh báo từ rất sớm với cú dứt điểm của Skov Olsen. Pháp có câu trả lời sau đó vài phút nhưng Schmeichel đã xuất sắc cản phá cú sút của Mbappe. 

Thế trận đôi công tiếp tục được duy trì và đến phút 34, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số.  Damsgard chuyền bóng để Dolberg băng vào chiếm khoảng trống và dứt điểm đánh bại Areola. 

Với khi thế đang lên sau bàn thắng bước ngoặt, Đan Mạch có bàn thắng nhân đôi cách biệt không lâu sau đó. Phút 39, Delaney có pha nhả bóng chuẩn xác để Skov Olsen vung chân dứt điểm tung lưới ĐT Pháp. 

Sang đến hiệp 2, HLV Deschamps điều chỉnh người và chiến thuật hòng tìm bàn gỡ. Những cơ hội cũng đã được tạo ra nhưng hết Griezmann rồi Mbappe đã bỏ lỡ trước sự xuất sắc của thủ thành Schmeichel. 2-0 cho Đan Mạch là tỷ số cuối cùng. 

May mắn cho ĐT Pháp khi họ vẫn trụ hạng thành công dù thất bại bởi ĐT Áo đã thua Croatia 1-3 trong trận đấu cùng giờ. Trận thua của Áo cũng khiến Đan Mach lỡ hẹn với tấm vé vào VCK và nhìn Croatia đi tiếp ở bảng A1./.

Bài liên quan
Xác định các đội dự VCK Nations League 2022/2023: Vắng bóng Bồ Đào Nha
Sau khi kết thúc giai đoạn đấu bảng, BTC Nations League 2022/2023 đã xác định được đủ 4 đội tuyển giành vé tham dự VCK.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất