Kết quả giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022 ngày 21/11

PV/VOV.VN | 21/11/2022, 23:04

Cập nhật kết quả giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022 ngày 21/11, Sahako 6-2 Tân Hiệp Hưng và Sài Gòn FC 4-0 Cao Bằng.

Sahako 6-2 Tân Hiệp Hưng

Tân vương Giải Futsal VĐQG 2022 Sahako mở đầu đấu trường Cúp bằng cuộc tiếp đón Tân Hiệp Hưng. Khác biệt về chiều sâu đội hình được Sahako cụ thể hóa bằng bàn thắng sớm ở phút thứ 7 do công của Đoàn Minh Mẫn. Đến phút 13, Ngô Ngọc Sơn nâng đôi cách biệt cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Nỗ lực của Tân Hiệp Hưng giúp họ gỡ 1-2 được thực hiện bởi Trần Đặng Thiện trước khi Công Hải vô tình đá phản lưới nhà ở phút 20, gián tiếp giúp Sahako kết thúc hiệp 1 với tỉ số dẫn 3-1.

Bước sang hiệp 2, Sahako tiếp tục kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Tân Hiệp Hưng bị cuốn vào lối chơi của đối phương nên chỉ sau 36 phút đã phạm đến 6 lỗi tổng hợp. Hiệp 2, Sahako ghi thêm 3 bàn thắng. Trong đó, Lâm Tấn Phát lập cú đúp bên cạnh 1 bàn thắng của Trần Quang Toàn.  Ở phút 31, Trần Nhật Trung trong nỗ lực cứu bóng đã gián tiếp ghi bàn cho Tân Hiệp Hưng. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với phần thắng 6-2 nghiêng về Sahako.

Sài Gòn FC 4-0 Cao Bằng

Từng đánh bại Cao Bằng cả 2 lượt trận ở Giải Futsal HDBank VĐQG 2022 nên Sài Gòn FC không gặp nhiều khó khăn để tái hiện kết quả tương tự tại đấu trường cúp. Dù tạo ra hàng tá cơ hội “ngon ăn” trong hiệp 1, nhưng Sài Gòn FC chỉ ghi được một bàn thắng ở phút 18 do công của Trần Tuyên.

Bước sang hiệp 2, HLV Tạ Đức Dũng đưa ra những điều chỉnh về con người lẫn chiến thuật. Hiệu quả mang đến với 3 bàn thắng mà các cầu thủ có được trong 20 phút còn lại. Trong đó, Trần Tuyên hoàn tất cú đúp ở phút 40 sau khi đối thủ phạm sai lầm chiến thuật power-play. Với tình huống tương tự, Phạm Trương Hoàng Nam kịp điền tên lên bảng điểm cũng ở phút 40.

Trước 2 bàn thắng này, Nguyễn Văn Nghĩa là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Sài Gòn. Ba điểm có được giúp Sài Gòn FC tạm chiếm ngôi đầu bảng B. Ở lượt trận đấu tiên, Thái Sơn Nam là đội được nghỉ thi đấu./.

Bài liên quan
Kết thúc giải Futsal HDBank Cúp Quốc Gia 2022: Sài Gòn FC lần đầu vô địch
Kết thúc giải Futsal HDBank Cúp Quốc Gia 2022, Sài Gòn FC lần đầu vô địch sau chiến thắng thuyết phục 6-4 trước Thái Sơn Nam trong trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất