Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2023: Cao Bằng hòa kịch tính Tân Hiệp Hưng

Hoàng Yến/VOV.VN | 23/03/2023, 19:58

Kết quả vòng 2 Giải Futsal HDBank VĐQG 2023, CLB Cao Bằng của HLV Phạm Minh Giang may mắn có 1 điểm trước Tân Hiệp Hưng.

Sau thất bại nặng nề 0-4 ở lượt trận đầu tiên trước Sahako, Cao Bằng bước vào lượt trận thứ 2 với quyết tâm rất cao, khi đối thủ của họ là Tân Hiệp Hưng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của HLV Phạm Minh Giang đã chủ động chơi tấn công, gây sức ép lên phần sân của Tân Hiệp Hưng. Tuy nhiên, khi hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của Cao Bằng đã mắc sai lầm tạo điều kiện cho Quang Vinh ghi bàn mở tỉ số ở phút 12.

Sau khi nhận bàn thua, Cao Bằng miệt mài tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước một Tân Hiệp Hưng chơi phòng ngự phản công và tổ chức lối chơi rất tốt, Cao Bằng đã gặp rất nhiều khó khăn. Mãi đến phút 23, họ mới có bàn gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, niềm vui của Cao Bằng không kéo dài được quá lâu, khi ít phút sau đó, thủ môn của họ mắc sai lầm tạo điều kiện cho Công Hải ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Tân Hiệp Hưng.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Cao Bằng chơi cố gắng và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 2-2 do công của Trọng Tín. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Sau 2 lượt trận, Tân Hiệp Hưng có 2 điểm, Cao Bằng có 1 điểm./.

Bài liên quan
Khởi tố đối tượng trồng gần 1.700 cây thuốc phiện tại Cao Bằng
Ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đặng Vần Chòi (SN 1965, trú tại xóm Nà Ngù, xã Mai Long, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) về tội trồng cây thuốc phiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất