Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Bắc 1-1 Sahako FC

PV/VOV.VN | 24/06/2022, 20:32

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022 diễn ra chiều 24/6, Thái Sơn Bắc 1-1 trước Sahako FC.

Thất bại của Đà Nẵng ngày 23/6 đã mở ra cơ hội gia tăng khoảng cách về mặt điểm số cho đội đầu bảng Sahako FC. Nhưng đối thủ Thái Sơn Bắc của họ không hề dễ chơi, nhất là khi chưa để thua trận nào và đang xếp vị trí thứ 3.

Bằng chứng sau khi Khổng Đình Hùng ghi bàn mở điểm cho Sahako FC ở phút thứ 10 thì chỉ vài giây sau, Nguyễn Văn Tuấn đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thái Sơn Bắc dưới thời HLV ngoại Acosta Victor đã lột xác về mặt chuyên môn và gây ra nhiều khó khăn các đối thủ.

Thế trận cân bằng tiếp tục được đôi bên duy trì. Các cơ hội được tạo ra, nhưng không đội nào tận dụng được để ghi bàn nên tỉ số hoà 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu./.

Bài liên quan
Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam níu kéo hy vọng vô địch
Thái Sơn Nam giành chiến thắng 6-0 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk để nuôi hy vọng vô địch, trong khi Sài Gòn FC đánh bại Savinest Khánh Hòa 6-2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất