Kết quả Europa League: Arsenal thắng lớn, AS Roma gây thất vọng

PV/VOV.VN | 07/10/2022, 09:28

Kết quả Europa League lượt trận thứ 3 vòng bảng, Arsenal thắng lớn Bodo/Glimt 3-0, AS Roma gây thất vọng khi để thua Real Betis 1-2 ngay trên sân nhà.

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/2023 đã diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (7/10) theo giờ Việt Nam. Ngoài chiến thắng có phần nhọc nhằn của MU, những đội bóng danh tiếng khác đã ra sân và thu về những kết quả trái ngược. 

Trên sân Emirates, Arsenal ra sân đấu "hiện tượng" Bodo/Glimt đang bất bại ở Europa League nhưng HLV Arteta vẫn chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Những gương mặt ít được thi đấu đã có trận đấu xuất sắc để giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0. Những cầu thủ lập công lần lượt là Nketiah, Holding và Fabio Vieira. 

Nếu như Arsenal thắng đậm thì ứng viên vô địch khác là AS Roma gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Real Betis. Dybala sớm mở tỷ số cho thầy trò HLV Mourinho nhưng các pha lập công của Rodríguez và Henrique khiến đại diện Italia để thua ngay tại sân nhà Olimpico. Về cuối trận, sự thất vọng còn tăng lên với Roma khi Zaniolo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Đại diện khác đến từ Serie A là Lazio cũng có kết quả không quá khả quan khi để Sturm Graz của Áo cầm hòa 0-0 dù được chơi hơn người sau khi Gazibegović của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ. 

Tại các trận đấu đáng chú ý khác, Monaco thắng Trabzonspor 3-1, Real Sociedad vượt qua Sheriff 2-0, Freiburg thắng Nantes 2-0, Union Berlin hạ Malmö 1-0 và Rennes đánh bại Dinamo Kiev 2-1./. 

Bài liên quan
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/3: Arsenal "thoát hiểm'' phút chót
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 10/3: Arsenal "thoát hiểm'' phút chót khi đánh bại Brentford 2-1 nhờ bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất