Kết quả Champions League: Man Utd thắng đậm, Chelsea vượt vòng bảng

25/11/2020, 07:22

Man Utd hủy diệt Basaksehir 4-1 trên sân nhà, trong khi Chelsea vất vả đánh bại Rennes 2-1 để lấy một vé vào vòng 1/8.

Manchester United có sự thay đổi trong đội hình ra sân trước Istanbul Basaksehir khi Edinson Cavani được xếp đá chính, nhưng có một yếu tố không đổi: Quỷ đỏ vẫn hô hấp trên lá phổi của Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu xông xáo, năng nổ, giúp Man Utd làm chủ tuyến giữa. Phút thứ 7, từ quả phạt góc của Man Utd, Bruno âm thầm băng lên, chọn vị trí thuận lợi trước khi dứt điểm tung nóc lưới Basaksehir.

Sức ép của đội bóng thành Manchester tiếp tục khiến Basaksehir rối loạn. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ không thể tiếp tục phòng ngự vững vàng như trận lượt đi. Phút 19, Cavani thực hiện đường chuyền khiến thủ môn Mert Gunok đoán sai điểm rơi. Lại là Bruno chớp thời cơ thuận lợi để ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0.

Kết quả Champions League: Man Utd thắng đậm, Chelsea vượt vòng bảng - 1

Bruno tỏa sáng. 

Basaksehir vùng lên sau bàn thua thứ hai, nhưng những gì đội khách làm được chỉ là những pha lên bóng dễ dàng bị hàng thủ Man Utd bẻ gẫy. Phút 33, Marcus Rashford xâm nhập vòng cấm Basaksehir và bị hậu vệ Boli Bolingoli truy cản trái phép. Trên chấm 11m, Rashford hoàn thành nhiệm vụ, giúp Man Utd dẫn ba bàn chỉ sau năm cú sút.

Chơi thảnh thơi trong hiệp 2, đội bóng của HLV Ole Solskjaer thủng lưới một lần và ghi thêm một bàn ở phút 90+2' do công của Daniel James. Thắng Basaksehir bốn bàn, Quỷ đỏ củng cố ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Paris Saint-Germain - đội bóng đánh bại RB Leipzig ở trận đấu còn lại.

Man Utd đang có 9 điểm, nhưng vẫn chưa chắc suất đi tiếp. Trận đấu với PSG ở lượt tới sẽ đóng vai trò sống còn với suất đi tiếp của Quỷ đỏ.

Kết quả Champions League: Man Utd thắng đậm, Chelsea vượt vòng bảng - 2

Man Utd thắng 3/4 trận ở Champions League mùa này. 

Không phải chờ đợi như Man Utd, Chelsea đã chính thức đi tiếp sau chiến thắng vất vả 2-1 trước Rennes. Cũng giống trận lượt đi, hàng công Chelsea với những Timo Werner, Tammy Abraham bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn.

Chelsea sớm dẫn trước sau pha lập công của Calum Hudson-Odoi, nhưng lại để Rennes gỡ hòa và đến phút cuối mới có được chiến thắng bằng bàn thắng của Olivier Giroud.

Ở trận còn lại của bảng đấu, Sevilla thắng Krasnoda 2-1. Như vậy, Chelsea và Sevilla có 10 điểm, hơn hai đội xếp sau 9 điểm, nên đã có vé vào vòng 1/8. Cục diện bảng đấu này giờ là cuộc cạnh tranh ngôi đầu giữa hai CLB để tránh gặp đội mạnh ở vòng sau.

Cùng với Chelsea và Sevilla, Barcelona, Juventus cũng lấy vé vào vòng 1/8. Barca tạm xua khủng hoảng khi đè bẹp Dynamo Kiyv bốn bàn không gỡ, còn Juventus gây thất vọng khi vất vả thắng Ferencvaros 2-1. 

Kết quả chung cuộc 

Manchester United 4-1 Istanbul Basaksehir

PSG 1-0 RB Leipzig

Rennes 1-2 Chelsea

Krasnodar 1-2 Sevilla 

Dynamo Kiyv 0-4 Barcelona 

Juventus 2-1 Ferencvaros 

Borussia Dortmund 3-0 Club Brugge 

Lazio 3-1 Zenit St Petersburg 

Những đội đã vượt qua vòng bảng: Chelsea, Sevilla, Barcelona, Juventus 

Bài liên quan
Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd gặp may, Chelsea đấu Man City
Man Utd may mắn không phải gặp Chelsea hay Man City ở bán kết FA Cup mùa giải 2023/24.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất