Kết hôn 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người

10/01/2023, 12:22

Người phụ nữ ở Liêu Ninh, Trung Quốc đang hứng nhiều chỉ trích của cư dân mạng khi khoe "thành tích" kết hôn 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người đàn ông.

Nhiều cặp vợ chồng cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá khó chịu nên đưa nhau ra tòa ly hôn, sau đó tái hôn khi cảm thấy không thể sống thiếu nhau, người kia quả thật vẫn là một nửa của mình. Tuy nhiên, trường hợp ly hôn rồi kết hôn trở lại đến 6 lần như người phụ nữ ở thành phố Phụ Tân, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc thì quá hiếm hoi. Câu chuyện mà cô chia sẻ đang khiến cư dân mạng "choáng váng" và bàn tán không ngớt.

Người phụ nữ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh 6 tờ giấy chứng nhận kết hôn và 5 giấy chứng nhận ly hôn, người đàn ông trong những giấy chứng nhận này chỉ có một, chính là chồng hiện tại của cô.

Kết hôn 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người - 1

Cô gái kết hôn 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người.

Lần đầu tiên hai người nhận giấy chứng nhận kết hôn là ngày 26/11/2016, còn lần ly hôn đầu tiên là ngày 25/5 /2017. Vào ngày 22/1/2018, họ tái hôn lần đầu tiên và đến ngày 21/5 cùng năm đó lại ly hôn. Cứ thế, họ cứ lấy nhau rồi bỏ nhau liên tục và đến hôm nay cũng chưa rõ liệu "quy trình" đó có còn lặp lại.

Khi được hỏi lýtại sao lại liên tục phá bỏ hôn nhân rồi xây lại như vậy, người phụ nữ tiết lộ, thật ra nguyên nhân ly hôn không cũng không có gì đặc biệt. Chỉ cần hai vợ chồng cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá ngột ngạt, khó chịu thì sẽ ly hôn, đến khi cả hai thấy vui vẻ, yêu đời trở lại thì sẽ cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Điều  đáng nói là cả hai cảm thấy không có vấn đề gì khi cứ ly hôn rồi tái hôn liên tục. 

Dường như người phụ nữ sau đó cũng có chút thẹn, tự giễu rằng mọi người không nên học theo vợ chồng cô, hành động như vậy chỉ gây lãng phí giấy.  

Bình luận về trường hợp này, phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình với cặp đôi, cho rằng họ không thực sự coi trọng sự kết nối thiêng liêng của vợ chồng, coi hôn nhân như trò đùa, không hề nghiêm túc, chín chắn trong suy nghĩ, hành xử. Có người trào phúng nói rằng nên trao "giấy khen cặp đôi tái hôn nhiều nhất" cho vợ chồng cô. 

Tùy Ý(Nguồn: Sina)

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất