Kepa xin lỗi Sarri về vụ “cãi thầy” nổi tiếng thế giới

PV/VOV.VN | 27/07/2021, 09:48

Hơn 2 năm sau vụ "cãi thầy" nổi tiếng ở chung kết League Cup, thủ môn Kepa bất ngờ lên tiếng xin lỗi HLV Maurizio Sarri.

Kepa đã tạo ra màn “cãi thầy” nổi tiếng thế giới ở trận chung kết League Cup giữa Chelsea và Man City hồi đầu năm 2019. Thủ môn người Tây Ban Nha nhất quyết không chịu rời sân nhường chỗ cho Willy Caballero dù trọng tài đã giơ biển báo thay người, khiến HLV Maurizio Sarri vô cùng tức giận nhưng chẳng thể làm gì hơn.

Sau hơn 2 năm, Kepa bất ngờ gửi lời xin lỗi tới HLV Maurizio Sarri khi chia sẻ trên tờ Players’ Tribune. Thủ môn này giải thích rằng đây chỉ là sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Trước đó Kepa bị đau và phải nhờ đội ngũ y tế kiểm tra, nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu song HLV Maurizio Sarri lại không nhận được thông tin và cho Willy Caballero chuẩn bị vào thay.

“Tôi chỉ cố ra hiệu rằng mình không bị chấn thương. Nhưng chúng tôi đang ở sân Wembley có 80 nghìn khán giả. Dĩ nhiên là Sarri không hiểu ý tôi. Khi trọng tài thứ 4 báo thay người, lẽ ra tôi nên rời sân và tôi rất tiếc vì đã không làm như vậy.

Tôi đã sai và muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Maurizio Sarri, người dường như bị tôi làm mất thể diện trước đám đông, tới Willy Caballero, một người đồng đội tuyệt vời, tới các CĐV Chelsea, những người đã phải chịu đựng mọi thứ.” – Kepa bày tỏ.

Sau khi Kepa quyết không rời sân, Chelsea đã thua Man City 3-4 trong loạt sút luân lưu. HLV Maurizio Sarri bị ban lãnh đạo The Blues sa thải chỉ vài tháng sau đó. Hiện tại, nhà cầm quân người Italia đang dẫn dắt Lazio.

Kepa cũng mất vị trí thủ môn số 1 tại Chelsea và phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy còn Willy Caballero vừa chia tay sân Stamford Bridge sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2020/2021./.

Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất