Juventus liên hệ với HLV Conte để thay Max Allegri

Yến Hoàng/VOV.VN | 22/09/2022, 11:47

Theo Sport Today, Juventus đang liên hệ với HLV Conte để mời nhà cầm quân này về dẫn dắt đội bóng.

Juventus đang chơi không tốt dưới triều đại của HLV Max Allegri. Sau 7 vòng đấu, “Bà đầm già” thành Turin mới có được 10 điểm và đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây có thể coi là thành tích kém cỏi so với thực lực của Juventus.

Ngoài màn trình diễn nghèo nàn ở Serie A, tại sân chơi Champions League, Juventus cũng chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên. Họ nhận thất bại trước PSG và Benfica với cùng tỉ số 1-2.

Những gì mà Juventus thể hiện ở mùa giải năm nay khiến chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của HLV Max Allegri đang bị lung lay. Báo chí Italia đưa tin, Juventus đang muốn sa thải nhà cầm quân này.

Theo thông tin mới nhất từ Sport Today, ban lãnh đạo Juventus đang liên hệ với HLV Conte để mời nhà cầm quân này về thay thế HLV Max Allegri. Trong quá khứ, HLV Conte cũng rất thành công khi dẫn dắt “Bà đầm già” thành Turin.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, HLV Conte đang dẫn dắt Tottenham và giúp đội bóng này đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal, Man City. Do đó, cơ hội để Juventus có chữ ký của nhà cầm quân này không thực sự cao. Nếu có được HLV Conte, họ cũng sẽ phải trả số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng./.

Bài liên quan
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 4/2: Aston Villa hất văng Tottenham khỏi top 4
Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 4/2, Aston Villa chiếm vị trí trong top 4 của Tottenham sau khi thắng đậm Sheffield United.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất