JustaTee khoe con trai vừa chào đời

Gia Vũ | 28/02/2021, 21:07

Bé Nguyễn Anh Minh được khen ngợi giống JustaTee như đúc.

Nam ca sĩ JustaTee vừa khoe những hình ảnh kháu khỉnh của cậu con trai mới chào đời chiều qua. Anh cũng tiết lộ con trai mình có tên là Nguyễn Anh Minh và tên gọi ở nhà là Mino. Những hình ảnh con trai của giọng ca Đi về nhà ngay lập tức nhận được bão lượt thích và những bình luận chúc mừng.

JustaTee khoe con trai vừa chào đời  - 1

Hình ảnh con trai mới chào đời của JustaTee và hotgirl Trâm Anh

Trong đó, đa số bình luận của bạn bè và fan của nam ca sĩ dành lời ngợi khen vẻ kháu khỉnh và đẹp trai như bố. "Đúng là như đúc khuôn" - Một người thân của JustaTee chia sẻ.

JustaTee khoe con trai vừa chào đời  - 2

Con trai JustaTee tên gọi Nguyễn Anh Minh

Bên cạnh việc khoe con trai, nam ca sĩ còn dành một dòng trạng thái để ngợi ca vợ. Anh đăng tải hình ảnh bên cạnh vợ trong hai lần sinh cùng dòng trạng thái "người hùng ngày ấy và người hùng bây giờ". Hành động ngọt ngào của JustaTee dành cho vợ cũng khiến nhiều fan xuýt xoa ngợi khen.

JustaTee khoe con trai vừa chào đời  - 3

JustaTee hạnh phúc bên vợ trong bệnh viện sau sinh.

Hotgirl Trâm Anh sinh bé Nguyễn Anh Minh chiều qua (27/2). Sự kiện đặc biệt này đem đến niềm vui lớn với JustaTee. Anh nhanh chóng khoe ảnh cùng cảm xúc hạnh phúc khi đợi chờ vợ sinh trong bệnh viện.

Thông tin Trâm Anh sinh em bé nhanh chóng nhận được vô vàn lời chúc mừng từ bạn bè nghệ sỹ và fan. Trong số các nghệ sỹ chúc mừng vợ chồng JustaTee có thể kể đến Sobin Hoàng Sơn, Bê Trần, Thành Trung, Ngô Kiến Huy, Young Uno...

Gia Vũ
Bài liên quan
Chuyện điên rồ ở Rap Việt mùa 3
Các thí sinh vừa vào chung kết Rap Việt mùa 2, nay tiếp tục đi casting ở sân chơi này. Đây là điều gần như chưa có tiền lệ ở một game show âm nhạc tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất