Jeff Bezos lần đầu rót vốn vào startup thương mại điện tử ở Đông Nam Á

Trần Ngọc/VOV.VN Theo TechCrunch | 04/10/2021, 18:17

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos lần đầu tiên rót vốn vào startup thương mại điện tử của Đông Nam Á - Ula.

Tỷ phú Jeff Bezos - nhà sáng lập tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon - vừa rót vốn vào Ula, một startup của Indonesia chuyên về thương mại điện tử.

Ông Jeff Bezos đầu tư cho vòng tài trợ vốn Series B trị giá 87 triệu USD của Ula, đánh dấu khoản vốn đầu tư đầu tiên tỷ phú này vào thương mại điện tử tại Đông Nam Á.

Ula là một startup của Indonesia, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho các nhà bán lẻ nhỏ đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. Ula đang xây dựng chuỗi cung ứng địa phương và hạ tầng logistics tại khu vực Đông Nam Á.

Công ty khởi nghiệp thương mại điện tử Indonesia Ula đã huy động được hơn 30 triệu USD và thu hút được nhiều nhà đầu tư nổi tiếng kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, và hiện đang giành được sự tín nhiệm của một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới - Jeff Bezos./.

Bài liên quan
Nhà sáng lập Amazon giành lại danh hiệu người giàu nhất thế giới
Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon vừa giành lại vị trí đứng đầu bảng xếp hạng tỷ phú toàn cầu, vượt qua ông chủ hãng xe điện Tesla Elon Musk.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất