J-Hope (BTS) tung teaser hé lộ album solo mới

Lê Anh/VOV.VN | 26/06/2022, 15:36

J-Hope là thành viên đầu tiên của BTS phát hành album solo chính thức kể từ khi nhóm bước vào chương thứ hai trong sự nghiệp

Mới đây, J-Hope đã phát hành đoạn teaser đầu tiên cho album solo sắp tới mang tên “Jack In The Box”. Album dự kiến ​​ra mắt vào tháng 7. Như công ty quản lý BigHit Music đã xác nhận trước đó, J-Hope sẽ là thành viên đầu tiên của BTS phát hành album solo chính thức kể từ khi nhóm nhạc công bố kế hoạch tạm thời nghỉ ngơi để tập trung vào các dự án cá nhân.

Album "Jack in the box" sẽ giới thiệu bản sắc sáng tạo với tư cách nghệ sĩ của J-Hope, đồng thời “thể hiện khát vọng phá bỏ khuôn mẫu và phát triển hơn nữa”. Album gồm 7 ca khúc bao gồm ca khúc chính "Daydream", "Hope World" đã được tung ra trên thị trường vào năm 2018 dưới dạng "mixtape".

Trước khi chính thức phát hành album, nam rapper sẽ ra mắt một ca khúc mới vào ngày 1/7. "Jack in the box" và các ca khúc còn lại trong album sẽ được phát hành vào ngày 15/7.

J-Hope dự kiến ​​sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng của Mỹ là Lollapalooza vào ngày 31/7. Tại đây, thành viên BTS sẽ có màn trình diễn các ca khúc mới trong album./.

Bài liên quan
Làn sóng K-pop: Vươn tầm thế giới từ một xu hướng âm nhạc
Nhiều chuyên gia cho rằng K-pop không nên định nghĩa là "nhạc pop của Hàn Quốc" nữa bởi sự phát triển mạnh mẽ, chiếm lĩnh toàn cầu trong hơn một thập kỷ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất