iPhone 13 bất ngờ được sản xuất tại… Brazil

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo AppleInsider | 28/04/2022, 20:00

Một khách hàng sử dụng iPhone 13 ở Brazil đã rất ngạc nhiên khi thấy sản phẩm hoàn toàn mới của mình được sản xuất tại Brazil.

Số model của chiếc iPhone cụ thể đó là “MLPF3BR/A”, điều này xác nhận rằng thiết bị thực sự đã trải qua quá trình sản xuất tại quốc gia này. Tuy nhiên, những chiếc iPhone do Trung Quốc lắp ráp bán ở Brazil không có mã nhận dạng “BZ/A”.

Tài liệu do MacMagazine ghi nhận cho thấy cơ quan quản lý viễn thông Brazil ANATEL chỉ ra rằng Foxconn Brazil sẽ được đưa vào làm cơ sở sản xuất iPhone 13 cho Apple, đồng thời khẳng định rằng cả iPhone 13 mini và iPhone 13 Pro đều không nằm trong kế hoạch lắp ráp.

Được biết trước đó, iPhone SE và iPhone 11 cũng đã được lắp ráp tại Brazil. Đây có lẽ là bằng chứng cho thấy rằng mẫu iPhone 13 6,1 inch không phải Pro hiện đang được lắp ráp tại Foxconn Brazil, bởi hoạt động sản xuất các mẫu iPhone cao cấp hơn sẽ đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn.

iPhone 13 lần đầu tiên được công bố vào ngày 14/9/2021 cùng với iPhone 13 Pro tại sự kiện California Streaming của Apple. Công ty cũng chỉ mới bổ sung tùy chọn màu Xanh lục mới vào ngày 8/3/2022 khi ra mắt iPhone SE 2022./.

Bài liên quan
Lịch trình bận rộn của CEO Tim Cook trong hai ngày đến Việt Nam
Chiều 16/4, CEO Apple Tim Cook đã lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc dày đặc sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất