Hyundai đón Halloween với chiếc Hyundai Elantra N mới

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops | 31/10/2021, 19:00

Halloween đến và để hòa vào không khí lễ hội, bộ phận N của Hyundai đã tung ra một video đặc biệt đầy thú vị với "nhân vật chính" là mẫu Elantra N mới.

Đoạn clip theo chân một người phụ nữ bước vào nhà của mình trong đêm, sử dụng điện thoại của mình làm đèn pin. Cảm nhận rõ ràng sự hiện diện của một "linh hồn" nào đó trong nhà, cô vội vàng vén chiếc áo len khỏi ghế, để lộ ra một con búp bê trông đáng sợ với vệt máu loang lổ trên mặt.

Khi bước xuống cầu thang, cô nhìn thấy một con búp bê mất đầu treo trên trần nhà và sau đó chạm mặt một người đàn ông đeo mặt nạ giống như zombie. Tiếp theo đó là chứng kiến một người phụ nữ đáng sợ đang ôm một đứa trẻ đu đưa trên chiếc ghế bập bênh. Với mong muốn thoát ra khỏi nhà và chạy trốn Halloween này, người phụ nữ nắm lấy chìa khóa, ra ngoài và mở khóa chiếc Hyundai Elantra N hoàn toàn mới của mình.

Thật không may, chiếc sedan thể thao của mình hết xăng, khiến cô phải một mình đối phó với những "linh hồn" đáng sợ mà không có cách nào trốn thoát. Đoạn quảng cáo kết thúc với khẩu hiệu “Tiếp năng lượng hoặc đối mặt với nỗi sợ”.

Hyundai đã tung ra rất nhiều mẫu xe mới, thú vị trong 12 tháng qua và chiếc Elantra N là một trong số đó. Xe được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 286 mã lực và mô men xoắn 392 Nm, cho phép xe đạt vận tốc 100 km/h trong 5,3 giây với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Ngoài ra, hộp số sàn 6 cấp cũng được cung cấp./.

Bài liên quan
Cách xóa ảnh vĩnh viễn trên iPhone và iPad
Nhiều người đang dùng iPhone và iPad quan tâm tới việc xóa ảnh vĩnh viễn trên các thiết bị của họ, thế nhưng không phải ai cũng biết cách.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất