Hy hữu: Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi

28/11/2020, 23:07

Tối 28/11, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) đã khép lại nhưng ban tổ chức không tìm được hoa khôi.

Theo đó, cuộc thi diễn ra tại thành phố Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), với phần tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là kết thúc cuộc thi, ban tổ chức công bố không có giải hoa khôi. Cụ thể, danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh (tỉnh Đắk Nông) và giải Á khôi 2 trao cho thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải (tỉnh Đắk Lắk). 

Người đẹp Bùi Minh Anh (SBD 169) cao 1,68m, số đo 3 vòng 82-63-97. Người đẹp đến từ Đắk Nông, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.  

Người đẹp Ngô Mỹ Hải (SBD 099) cao 1,71m, số đo 3 vòng 84-64-91. Người đẹp đến từ Đắk Lắk, hiện đang là MC - người mẫu tự do. 

Á khôi 1 sẽ nhận giải thưởng có tổng giá trị 1 tỷ đồng, vương miện miện và quà tặng. Á khôi 2 có tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, vương miện và quà tặng.

Hy hữu: Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được hoa khôi - 1

Cuộc thi gây bất ngờ vì không có giải Hoa khôi.

Bên cạnh các danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu: Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp trang phục vùng miền, Người đẹp trang phục thân thiện môi trường (Miss Eco), Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp ứng xử, Người đẹp có thể hình đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái. 

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục Eco thân thiện với môi trường, trang phục dạ hội chọn ra Top 5 vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 có chủ đề Thanh âm trái đất, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó, giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới.

Cuộc thi năm nay diễn ra với nhiều dấu ấn, hoạt động ý nghĩa góp phần quảng bá di sản du lịch và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, vòng chung kết năm nay diễn ra tại Đắk Nông, vùng đất huyền thoại với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, nơi có công viên địa chất vừa được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm có có hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, hoa hậu Ngọc Duyên, nhà thiết kế Diego Cortizas Del Valle, nhà thiết kế Laura Fortan Pardo, ông Anthony Hoàng, bà Hiền Phương Đông và bà Nguyễn Lê Lâm Ngân.

Bài liên quan
Nhan sắc đời thường của hoa khôi đất võ sở hữu chiều cao 1m78
Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, chiều cao ấn tượng 1m78, Mạc Huyền Trân vượt qua nhiều thí sinh trở thành hoa khôi Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định lần thứ 2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất