Hương vị tình thân tập 41: Huy bất ngờ đồng ý về công ty gia đình làm việc

Hoàng Anh | 23/09/2021, 18:24

Trong tập 41 phim "Hương vị tình thân", Huy vô tình thấy tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được giấu kín rồi bất ngờ quyết định quay về công ty gia đình làm việc.

Sau khi Hương vị tình thân tập 40 kết thúc, ê-kíp làm phim tung ra đoạn trailer giới thiệu những nội dung tiếp theo của tập 41. Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập phim này là người nhà Nam (Phương Oanh) biết ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) là người của giới giang hồ.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Hương vị tình thân" tập 41

Trong một đoạn clip mới rỏ rỉ trên mạng, Hương vị tình thân tập 41 còn có thêm nhiều diễn biến gây cấn khác. Bố mẹ chồng Nam rất không hài lòng khi con dâu lại có mối thân tình với một người gian hồ như ông Sinh. Ông Khang chỉ nói với con dâu: "Nếu con có quen biết thì cũng nên giữ khoảng cách, mà theo bố tốt nhất là không nên quan hệ".

Ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) vốn là người ít nói. Vậy nên dù chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng Nam biết, bố chồng thực sự không muốn cô tiếp tục gặp gỡ ông Sinh. Điều này khiến Nam cảm thấy rất khó xử.

Hương vị tình thân tập 41: Huy bất ngờ đồng ý về công ty gia đình làm việc - 1

Bà Xuân hốt hoảng khi biết ông Sinh là người của giới giang hồ.

Trong Hương vị tình thân tập 41, Huy (Anh Vũ) vô tình thấy được tờ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Không biết nội dung bên trong ghi gì, chỉ biết sau đó, Huy quyết định về công ty của gia đình làm việc, điều mà cả Thy (Thu Quỳnh) và ông Khang đều ra sức thuyết phục bao nhiêu lâu vẫn không được.

Hương vị tình thân tập 41: Huy bất ngờ đồng ý về công ty gia đình làm việc - 2

Huy vô tình thấy tờ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được giấu kín.

Không biết Huy về làm ở công ty của gia đình để san sẻ gánh nặng với vợ hay còn có mục đích nào khác. Sau biến cố liên tiếp vừa xảy ra, con trai út của nhà họ Hoàng không là chàng trai vô tư như trước kia nữa.

Tập 41 phim Hương vị tình thân lên sóng tối 23/9 trên VTV1.

Hoàng Anh
Bài liên quan
Đình Tú - Thuỳ Anh kể chuyện 'trên tình bạn, dưới tình yêu'
Bộ phim “Đừng nói khi yêu” là câu chuyện "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly (Thuỳ Anh) – Tú (Đình Tú) và hành trình trưởng thành của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất