Hương vị tình thân tập 39: Huy lao đi gặp 'trà xanh', Thy đòi ly hôn

Hoàng Anh | 21/09/2021, 06:06

Trong phim "Hương vị tình thân" tập 39, Huy lo lắng cho tính mạng của "em gái mưa" nên muốn ra khỏi nhà, Thy ngăn cản và đòi ly hôn.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" tập 39

Trong những tập gần đây của phim Hương vị tình thân, mâu thuẫn giữa Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Anh Vũ) trở nên cực kỳ căng thẳng. Trong khi Huy cho rằng vợ vẫn còn vướng vấn tình cũ và chỉ coi mình như người thay thế thì Thy cũng lồng lộn vì sự thân thiết giữa chồng và Dương (Thục Anh).

Trailer giới thiệu Hương vị tình thân tập 39 không tiết lộ Thy dùng cách gì để xử lý Dương, chỉ thấy thái độ ghê sợ của Huy. Anh nói: "Việc đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng con người đó Thy ạ. Con bé mới tý tuổi đầu. Anh là người gửi gắm nó cho người ta, bây giờ xảy ra chuyện, anh phải có trách nhiệm chứ".

Nói xong, Huy vội vã muốn rời khỏi nhà, tới chỗ Dương. Tuy nhiên, Thy nhất quyết kéo lại. Cô cương quyết: "Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đã. Còn anh vẫn muốn đến chỗ nó, thì em và anh ly hôn". Tuy nhiên, có vẻ như Thy đã quá tự tin vào vị trí của mình trong lòng chồng.

Hương vị tình thân tập 39: Huy lao đi gặp 'trà xanh', Thy đòi ly hôn  - 1

Thy ngày càng bị chồng xa lánh.

Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân tập 39, Phi (Tô Dũng) cũng dò hỏi về Thy với Nam. Thấy thái độ không bình thường của đồng nghiệp, Nam trêu: "Vẫn còn lưu luyến à?".

Trước câu hỏi thẳng của Nam, Phi không tránh khỏi sự bối rối. Anh trả lời: "Có gì đâu mà lưu luyến, anh chỉ quan tâm một chút thôi".

Hương vị tình thân tập 39: Huy lao đi gặp 'trà xanh', Thy đòi ly hôn  - 2

"Hương vị tình thân" tâ[j 39: Phi vẫn tỏ ra quan tâm tới Thy.

Câu trả lời của Phi khiến Nam thoáng chút lo lắng. Trước đây, Phi và Thy từng có thời gian yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, vì Phi khi đó chưa có sự nghiệp nên Thy chọn cách chia tay. Giờ đây, anh đã thành lập công ty riêng và trở thành đối tác làm ăn với công ty gia đình của nhà chồng Thy. Chính điều này khiến Huy lo sợ vợ mình và tình cũ "không rủ cũng đến".

Hương vị tình thân tập 39 lên sóng tối 21/9 trên VTV1.

Hoàng Anh
Bài liên quan
Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện mang thai, hé lộ thời điểm sinh con thứ 2
Thu Quỳnh nói mang thai con thứ 2 là điều bất ngờ, không có sự tính toán trước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất