'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long

Anh Hoa | 28/07/2021, 06:30

Tập 1 "Hương vị tình thân" phần 2 là câu chuyện của 3 năm sau, Nam đã thành nhân viên và cũng là bạn gái của Phi, cấp trên trực tiếp của cô ngày trước.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân 2" tập 1

Trong Hương vị tình thân tập 71 - tập cuối cùng của phần 1, phát sóng tối 27/7, mọi nỗi đau khổ của Nam (Phương Oanh) được đẩy lên cao trào đến mức cô phải đoạn tuyệt với tất cả những sợi dây níu giữ cô với hiện tại - gia đình mà cô cần chăm sóc, và người đàn ông cô yêu.

Trong tập này, bà Xuân (Quách Thu Phương) gọi cả gia đình đến nhà Nam để chứng kiến cảnh cô bị hạ nhục. Trong clip bà đưa ra, gã lưu mạnh chuyên ăn vạ từng đâm Long (Mạnh Trường) khiến cô lao vào đỡ và hứng trọn nhát dao vào ngực tuyên bố hắn diễn kịch theo sự sắp đặt của Nam. Bà Bích (Tú Oanh), đã nhận tiền của Kỳ Duyên, cũng xác nhận điều này. Tuyệt vọng khi thấy mình bị mẹ nuôi bán đứng, cảm giác bị xúc phạm cũng đã đến tận cùng, chối bỏ hay không cũng chẳng còn mấy ý nghĩa, Nam chua chát nhận: "Vậy cháu phải diễn vai thủ phạm, bác mới vừa lòng đúng không? Đúng, là cháu làm, mọi người hài lòng chưa?".

Đứng ngoài cổng chứng kiến cảnh thống khổ của con gái, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đi tìm gã lưu manh kia, chưa kịp làm gì thì đã bị đồng bọn của gã đánh quỵ. Tuy nhiên sau đó, tên ăn vạ và vu vạ cho Nam bị công an bắt. Vốn đã nghi ngờ chuyện của Nam có uẩn khúc, ông Khang (Mai Nguyên) cùng Long (Mạnh Trường) đến đồn công an tìm hiểu, và nỗi oan của cô gái đã được làm sáng tỏ.

Mặc dù được minh oan, Nam gần như đã "chết tâm" với gia đình mình. Cô nói với bà Bích rằng cô đã hiểu rõ dù bao nhiêu năm trôi qua, bà không dành cho cô một chút tình thương nào, chỉ coi cô như đứa trẻ mồ côi ăn nhờ ở đậu. Mặc cho bà Bích khóc lóc năn nỉ, Nam kéo vali ra đi, tuyên bố cô vẫn có trách nhiệm với mẹ con bà, nhưng sẽ luôn nhớ rõ cô không phải con bà, và sẽ không yêu bà nữa.

'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long - 1

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 1: Nam giới thiệu với đối tác, Phi là sếp và cũng là bạn trai cô.

Còn Hương vị tình thân phần 2 tập 1 là câu chuyện của 3 năm sau đó. Đoạn trailer được ê-kíp sản xuất giới thiệu cho thấy, lúc này Nam đã là bạn gái của Phi (Dũng Bi), người anh trong nghề mà cô rất quý trọng, cũng là sếp trực tiếp của cô ngày trước. Phi từng yêu Thy (Thu Quỳnh) nhưng mối tình này tan vỡ do sự ngăn cấm của bà Sa khi cảm thấy chàng kỹ sư nghèo này là kẻ không có tiền đồ. Sau một thời gian làm việc ở công ty Long, Phi thôi việc. Và 3 năm sau, Nam trở thành nhân viên của anh, chuyện tình cảm của họ cũng bắt đầu.

'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long - 2
'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long - 3

Nam gặp mẹ nuôi và Diệp ở nghĩa trang ngày giỗ bố nuôi.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 1 cũng cho thấy mối quan hệ lạnh nhạt giữa Nam và mẹ nuôi. Trong khi bà Bích muốn níu kéo thì Nam lại rất xa cách và hờ hững. Gặp nhau ở nghĩa trang, bà Bích bảo Nam: "Hôm qua mẹ nhắn tin mà chị chả trả lời. Hôm nay mẹ làm một mâm cỗ to để cúng bố, con về ăn cơm với bố cho bố vui".

Bị Diệp (Bích Ngọc) nhắc, bà biết mình lỡ lời, liền chữa: "Mẹ nói là con về thắp hương cho bố rồi ba mẹ con mình cùng thụ lộc cho bố ấm lòng". Đáp lại sự nhiệt tình ấy, vẻ mặt Nam tỏ ra lãnh đạm.

'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long - 4

Vẻ mặt lãnh đạm của Nam trước sự vồn vã của bà Bích.

Trong một diễn biến khác, Nam được một người quen trong nghề gọi đến làm điện nước cho một biệt thự sang trọng của một đôi vợ chồng trẻ. Ngắm nghía căn nhà, cô khen: "Vợ chồng này chắc chắn phải là người vừa có tiền vừa có gu thẩm mỹ lắm luôn nhỉ". 

Ngay lúc đó, vợ chồng chủ nhà xuất hiện, Nam quay lại và nhận ra Long. Hai người sững sờ khi nhìn thấy nhau.

'Hương vị tình thân 2' tập 1: Nam thành bạn gái của Phi sau 3 năm xa Long - 5

Long sững sờ khi gặp lại Nam sau 3 năm.

Hương vị tình thân phần 2 tập 1 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h thứ Tư ngày 28/7.

Anh Hoa
Bài liên quan
Đình Tú - Thuỳ Anh kể chuyện 'trên tình bạn, dưới tình yêu'
Bộ phim “Đừng nói khi yêu” là câu chuyện "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly (Thuỳ Anh) – Tú (Đình Tú) và hành trình trưởng thành của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất