"Hương mùa hè" tung mashup "Tâm tình", toàn “hit bự" của Mỹ Tâm

PV/VOV.VN | 18/07/2022, 18:44

Xê-ri âm nhạc "Hương mùa hè" đã phát hành phần trình diễn đặc biệt - bản mashup "Tâm tình" gồm 3 bản hit của Mỹ Tâm, do các nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Orange và Tlinh thể hiện.

Ngay khi “nhá hàng" về màn xuất hiện của Tlinh trên mạng xã hội, “Hương mùa hè” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tlinh được giới thiệu là thành viên thứ 5 của ban nhạc “Hương mùa hè”, sau khi 4 thành viên đã “debut" trong 2 tập phát sóng trước - Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D. 

Tuần này, “Hương mùa hè” chỉ phát hành video biểu diễn "Tâm tình" thay vì tập 3 (lên sóng chính thức vào 19h ngày 24/7). Lần này, không còn là không gian bình yên bên hiên nhà, hay hoàng hôn lãng mạn ở bãi biển, mà sân khấu của “Hương mùa hè” là bãi biển khi đêm về, với đốm lửa rực rỡ cùng ánh đèn vàng ấm áp. Hội bạn thân Suni Hạ Linh, Orange, Tlinh cũng diện trang phục tương đồng với nhau, thể hiện tinh thần trẻ trung và tươi mới. 

Orange mở màn phần trình diễn với ca khúc "Giấc mơ tình yêu", gây ấn tượng với giọng ca nội lực, mà vẫn có sự trong trẻo, nhẹ nhàng. Ngay sau đó, Suni Hạ Linh đưa công chúng đến với "Ước gì", một bản hit đã in sâu trong ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8x và 9x đời đầu. Cuối cùng, Tlinh xuất hiện và khuấy động bầu không khí với "Người hãy quên em đi". Tham gia ban nhạc “Hương mùa hè”, Tlinh không rap như khán giả thường thấy mà khoe giọng hát mượt mà. Ba nữ ca sĩ còn có những bước khiêu vũ ngẫu hứng, đáng yêu khi cùng "phiêu" với giai điệu của "Người hãy quên em đi". 

Chia sẻ về bản mashup "Tâm tình", Orange cho biết: "Dù phần trình diễn này sẽ không tránh khỏi sự so sánh, nhưng tất cả bọn mình đã rất vui và thả mình trên sân khấu khi hát những bài của chị Mỹ Tâm. Những bài hát ấy đã nằm trên môi tụi mình từ khi còn rất nhỏ. Lớn lên, làm ca sĩ và được hát lại trên một sân khấu đẹp như 'Hương mùa hè' là điều hạnh phúc hơn nữa. 

Đối với mình, bài hát hay sẽ sống mãi, không nên cất nó vào tủ kính. Những bài hát vốn hay thì qua một ca sĩ khác, độ tuổi khác thì sẽ có một trải nghiệm khác, cảm xúc đem đến cho bài hát cũng khác. Một giọng hát dày như chị Mỹ Tâm, với một trái tim trải qua rất nhiều thứ trong cuộc đời sẽ hát khác với một cô gái trẻ như Cam, thể hiện lại tình yêu trong những ca khúc của chị. Đây là trải nghiệm khá thú vị với mình". 

“Hương mùa hè” không chỉ là một sê-ri âm nhạc, mà còn có kịch bản cùng tuyến câu chuyện rõ ràng được phát triển qua từng tập, xoay quanh 4 nhân vật chính: Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D. Tại vùng biển bình yên Phan Thiết, họ không còn là những nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu xa hoa mà chỉ là những người trẻ đam mê âm nhạc, đang cùng hội bạn thân trải nghiệm mùa hè đầy nhiệt huyết, tự do. Trong “Hương mùa hè”, Suni Hạ Linh vào vai một cô gái của hiện tại, đang nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Trở lại quá khứ, Suni Hạ Linh có một nhóm bạn yêu ca hát gồm Hoàng Dũng, Orange, GREY D./.

Bài liên quan
Nữ ca sĩ 'nối gót' Chi Pu, sang Trung Quốc thi 'Đạp gió 2024' là ai?
Nữ ca sĩ này gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Trung Quốc để ghi hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất