"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Phúc tức giận vì bị Châu lợi dụng?

PV/VOV.VN Ảnh, clip: VFC | 14/04/2021, 08:45

Dường như nhận ra Châu chỉ coi mình là công cụ để trả thù Kiên, Phúc tức giận đến gặp Châu và nói rõ mọi chuyện.

"Hướng dương ngược nắng" những tập cuối vẫn tập trung giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Châu, Phúc, Kiên, Minh, Hoàng. Trong tập 54 "Hướng dương ngược nắng", Phúc rất tức giận đến gặp Châu để làm rõ một số chuyện. Phúc nói: "Chị đang coi tôi là cái gì? Công cụ để trả thù? Tất cả nó hiện lên trong mắt chị, từ lúc chúng ta ở bệnh viện, ở nhà Hạnh. Chị không chối được đâu".

Đáp lại, Châu thản nhiên nói: "Anh có thể đẩy tôi ra mà".

Sau khi biếttin Hoàng bán công ty Hoàng Đế, Minh đã chủ động gọi điện hỏi thăm Hoàng. Dường như Hoàng nắm được tâm lý của Minh nên anh hỏi lại:"Em hỏi Hoàng Đế, hay là hỏi thăm anh?".

Tình cảm của Minh và Hoàng có phát triển? Phúc liệu có tiếp tục gặp gỡ Châu? "Hướng dương ngược nắng" tập 54 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 14/4 trên VTV3./.

Bài liên quan
"Phù thủy" nhạc phim Tiến Minh và những ca khúc "đốn tim" khán giả
Sở hữu hơn 40 ca khúc nhạc phim được đông đảo khán giả yêu thích như "Nơi tình yêu bắt đầu", "Đi qua bóng tối", "Vệt nắng cuối trời"... nhưng ít ai biết rằng chủ nhân của chúng - nhạc sỹ Phùng Tiến Minh - lại là một người viết nhạc tay ngang.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất