'Hướng dương ngược nắng' tập 53: Ông Quân tỏ tình với bà Bạch Cúc

Gia Vũ | 13/04/2021, 08:53

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 53, ông Quân nắm tay bà Bạch Cúc và nói lời tỏ tình sau nhiều năm lặng lẽ ở bên.

Video: Trailer "Hướng dương ngược nắng" tập 53

Trong trích đoạn Hướng dơng ngược nắng tập 53, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) nói với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà): “Cúc à, mình đã đi song song bên cậu quá nửa cuộc đời rồi, hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu khi tuổi già, hoặc là chấp nhận không là gì cả, và rời xa cậu cùng gia đình cậu. Cúc, mình đã vòng vo ý tứ nhiều lần nhưng cậu đều tìm cách lảng tránh. Cậu hãy suy nghĩ và trả lời mình nhé”.

'Hướng dương ngược nắng' tập 53: Ông Quân tỏ tình với bà Bạch Cúc - 1

Ông Quân tỏ tình với bà Bạch Cúc khiến bà bối rối.

Ở một diễn biến khác, Minh Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục chinh phục Trí (Đình Tú). Cô nói với Trí: “Anh cứ tỏ ra ngọt ngào, dịu dàng với tôi thì có khi tôi nhanh chán, cho anh lượn sớm. Nhưng anh cứ hắt hủi, xua đuổi thì tôi sẽ ám anh đúng như lời anh nói”.

'Hướng dương ngược nắng' tập 53: Ông Quân tỏ tình với bà Bạch Cúc - 2

 “Hướng dương ngược nắng” tập 53: Châu dứt khoát tình cảm với Kiên.

Riêng Châu (Hồng Diễm) đã dứt khoát chuyện tình cảm với Kiên (Hồng Đăng). Trong lần gặp ở tập 53, Châu nói với Kiên: “Điều mà tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình là vào lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu như tai nạn vừa rồi, anh mà bị chết thì thật sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này. Tôi chẳng có lỗi gì với anh cả, tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và với những gì mình được giáo dục”.

Hướng dương ngược nắng tập 53 (phần 2 tập 23) được phát sóng lúc 21h40 ngày 13/4 trên sóng VTV3.

Gia Vũ
Bài liên quan
Diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà, Hồng Diễm trong tập 15 Trạm cứu hộ trái tim
Đây là tập đầu tiên Hồng Diễm diễn xuất ấn tượng, thực sự chinh phục được khán giả, còn NSND Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng hóa thân vào nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất