'Hướng dương ngược nắng' tập 52: Quan hệ giữa Minh và Trí vẫn rơi vào bế tắc

Gia Vũ | 13/04/2021, 07:43

Dù gặp khó khăn trong cuộc sống, Trí dẫn bà Diễm Loan về cho Minh chăm sóc nhưng vẫn kiên quyết bỏ đi, không chịu nhận sự hỗ trợ từ chị.

Video: Một vài tình huống trong tập 52 Hướng dương ngược nắng

Trong tập 52 Hướng dương ngược nắng rất nhiều nút thắt của câu chuyện phim đã được tháo gỡ. Đến cuối cùng, ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) cũng thừa nhận những sai lầm mình mắc phải trong cuộc đời. Ông xin lỗi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) vì đã là nguyên nhân khiến cho hôn nhân cả đời của bà không hạnh phúc.

'Hướng dương ngược nắng' tập 52: Quan hệ giữa Minh và Trí vẫn rơi vào bế tắc - 1

Ông Cao Phan xin lỗi con cháu vì những suy nghĩ và hành động trọng nam khinh nữ của mình.

Đồng thời, ông cũng nhận ra, không có cháu trai thừa kế cũng không phải điều gì ghê gớm. Trong một bữa ăn gia đình, ông nói: “Có những điều ông nhận sai, mãi đến tận cuối đời vẫn phải thừa nhận cái sai đó. Ông đã sai rồi. Con nào chẳng là con, cháu nào cũng đáng yêu cả. Giờ đây người kế nghiệp họ Cao không còn phụ thuộc là con trai hay con gái, mà là người có đủ năng lực và gánh vác công việc. Cúc, bố rất tiếc là để cho các con đi qua một cuộc hôn nhân bi kịch, bố mới nhận ra điều này, bố xin lỗi con”.

Cũng trong tập này, tình cảm chị em giữa Minh Châu (Hồng Diễm), Minh Ngọc (Quỳnh Kool) và Minh (Lương Thu Trang) đã bước sang một giai đoạn mới. Hai tiểu thư họ Cao đã nhìn nhận Minh là chị em sau khi hoá giải những hiểu lầm. 

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Minh và mẹ con bà Diễm Loan (Vân Dung) và Trí (Đình Tú) tiếp tục gặp phải những căng thẳng. Trí đưa bà Diễm Loan về cho Minh chăm sóc. Dù Minh đã bày tỏ Trí nên trở về, thậm chí là cả 3 mẹ con về quê như anh muốn, nhưng Trí vẫn quyết định rời đi. Anh đưa Minh một tờ giấy ghi nợ 30 triệu với Hoàng, gửi lại cho Minh. Nhưng thay vì chịu trả hết, Minh đã bày tỏ: “Nếu em muốn rạch ròi với chị, thì cứ làm đi. Mẹ là mẹ chung, số tiền này chúng ta sẽ chia đôi, em 15 triệu, chị 15 triệu”. 2 chị em giận hờn nhau, Minh buồn vì sự rõ ràng của Trí. Còn Trí khi trở về nhớ đến những kỷ niệm của 3 mẹ con trong căn nhà đầm ấm khi còn ở vùng cao.

'Hướng dương ngược nắng' tập 52: Quan hệ giữa Minh và Trí vẫn rơi vào bế tắc - 2

Mối quan hệ giữa Trí và Minh vẫn rơi vào bế tắc.

Liên quan đến Minh, Hoàng (Việt Anh) sau khi vướng phải những khó khăn trong công việc đã tìm đến người trong mộng và ôm cô coi như lần gặp sau cùng. Anh nói rõ những điều mà anh hiểu về Minh: “Nói dối không hợp với em. Một cô gái mạnh mẽ đôi khi cũng phải chấp nhận sự yếu đuối ở trong chính bản thân mình. Em từng từ chối dựa vào bờ vai tôi, sau này em hãy chọn một người đủ mạnh mẽ mà dựa vào nhé”. Còn nhân vật Phúc (Doãn Quốc Đam) lại mập mờ vướng phải lưới tình của Châu sau những ngày cùng cô bỏ trốn. Khi Hạnh nhắc đến Châu, Phúc nhớ lại những ngày tháng vui vẻ cùng Châu trên miền núi, thong dong tự tại.

Riêng tình cảm của Kiên (Hồng Đăng) và Châu vẫn rơi vào bế tắc. Kiên tìm đến tận căn nhà ngoại ô, mong gặp Châu nhưng bị bà Bạch Cúc ngăn cản. Tuy nhiên, sau cuộc đối thoại với Minh, Châu có phần trăn trở vì theo lời của em gái, Kiên yêu cô thật lòng.

Một trong những niềm vui nữa được giải quyết là sự thông thoáng trong suy nghĩ của bà Bạch Cúc. Không còn áp đặt bắt Châu phải gánh vác Cao Dược, bà đã ngỏ lời với con gái: "Con có định quay lại làm việc không, hay con trở lại lĩnh vực thời trang mà con thích đi. Lúc con mất tích, nghĩ sẽ không được gặp nhau nữa, mẹ ân hận lắm, vì nghĩ con chưa kịp sống cho mình đã phải gánh trên vai trách nhiệm. Bây giờ cuộc sống của con, là do con tự quyết định nhé”.

Hướng dương ngược nắng tập 53 được phát sóng lúc 21h40 ngày 13/4 trên sóng VTV3.

Gia Vũ
Bài liên quan
Diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà, Hồng Diễm trong tập 15 Trạm cứu hộ trái tim
Đây là tập đầu tiên Hồng Diễm diễn xuất ấn tượng, thực sự chinh phục được khán giả, còn NSND Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng hóa thân vào nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất