'Hướng dương ngược nắng' tập 37: Kiên cưỡng hôn Minh

Gia Vũ | 06/03/2021, 21:57

Có vẻ Vỹ và Kiên thông đồng để chia rẽ tình cảm chị em Minh và Châu bằng cách bày trò để Châu chứng kiến cảnh Kiên hôn em gái mình.

 Trailer Hướng dương ngược nắng tập 37

Trailer Hướng dương ngược nắng tập 37 đã hé lộ một tình huống bất ngờ. Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Lương Thu Trang) nói chuyện riêng trong một quán cà phê. Tại đó, Kiên có vẻ đã biết Trí (Đình Tú) là em trai mình. Vì thế anh nói với Minh: "Dù sao cô cũng là chị gái của em trai tôi mà. Nhưng vẫn phải trả một khoản phí, một chút thôi".
'Hướng dương ngược nắng' tập 37: Kiên cưỡng hôn Minh - 1

Kiên cưỡng hôn Minh.

Sau đó, Kiên "cưỡng hôn" Minh khi cô quay mặt bước đi. Vì quá bất ngờ, Minh không kịp trở tay. Điều đáng nói là Vỹ (Mạnh Cường) đã đưa Châu (Hồng Diễm) đến để chứng kiến mọi chuyện.  

Ngay sau đó, Vỹ bày tỏ tình cảm của mình và muốn Châu suy nghĩ lại chuyện kết hôn với Vỹ. Đáng tiếc, Châu vẫn khẳng định sẽ đưa Vỹ vào tù chứ không thay đổi.

'Hướng dương ngược nắng' tập 37: Kiên cưỡng hôn Minh - 2

Châu chứng kiến cảnh đau lòng.

Ở một phân cảnh khác, Phúc (Doãn Quốc Đam) đã gọi điện thông báo cho Minh biết chuyện Vỹ đưa Châu tới quán cà phê mà Minh vừa gặp Kiên. Minh đã đoán ra, tình huống "cưỡng hôn" là do Kiên sắp đặt. Và dường như, cô cũng biết, Kiên và Vỹ thông đồng với nhau để chia rẽ tình cảm chị em giữa cô và Châu.

Xem phim Hướng dương ngược nắng tập 37 lúc 21h30 thứ Hai ngày 8/3 trên kênh VTV3.

Gia Vũ
Bài liên quan
Diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà, Hồng Diễm trong tập 15 Trạm cứu hộ trái tim
Đây là tập đầu tiên Hồng Diễm diễn xuất ấn tượng, thực sự chinh phục được khán giả, còn NSND Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng hóa thân vào nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất