Hướng dẫn CĐV vào sân xem ĐT Việt Nam đọ sức với ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia

PV/VOV.VN | 27/10/2021, 15:35

Hướng dẫn các cổ động viên vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Nhật Bản với ĐT Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 11/11/2021 và gặp ĐT Saudi Arabia vào ngày 16/11/2021, thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để đảm bảo các yêu cầu khai báo thông tin y tế cũng như phòng chống dịch bệnh hiệu quả, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm công nghệ Quốc Gia phòng chống Covid-19 dán mã QR Code tại 56 cửa vào/ra khán đài SVĐQG Mỹ Đình để khán giả khai báo thông tin thuận lợi hơn khi vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam.

Theo đó, khán giả tới sân cần xuất trình các giấy tờ sau tại các cổng kiểm soát:

1. Vé xem trận đấu.

2. Giấy chứng nhận hoặc xác nhận điện tử về việc đã tiêm đủ 02 mũi vaccine (mũi 02 đã qua 14 ngày trở lên) và hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 06 tháng trở lại đây.

3. Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

4. Giấy tờ tuỳ thân (CMND/thẻ CCCD, Hộ chiếu).

5. Cài đặt và sử dụng ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid để khai báo y tế và thực hiện quét mã QR tại các cửa kiểm soát; thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế, đặc biệt ngồi giãn cách trên khán đài, đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình.

6. Có mặt tại sân trước trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

7. Không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện.

Lưu ý: BTC có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé./.

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất