Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao?

(Nguồn: Zing News) | 10/07/2021, 19:05

VOVLIVE - Đinh Chân - người bỗng dưng nổi tiếng với danh xưng "hotboy chăn bò Tây Tạng" hiện là ngôi sao tại Trung Quốc, hay được các tạp chí chọn làm gương mặt trang bìa.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 1

Sina đưa tin Đinh Chân là gương mặt trang bìa tạp chí thời trang Harper's Bazaar số tháng 8. Bối cảnh buổi chụp diễn ra tại quê hương Lý Đường, thuộc Châu tự trị dân tộc Tạng Cam Tư, tỉnh Tứ Xuyên của chàng trai chăn bò.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 2

Đây là lần thứ 2, nơi sinh ra và lớn lên của Đinh Chân trở thành bối cảnh chụp ảnh của các tạp chí thời trang lớn. Khi anh mới nổi tiếng, tạp chí For Him Magazine từng mời Đinh Chân thực hiện một bộ ảnh giữa trời băng tuyết giá lạnh ở Lý Đường.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 3

Bộ ảnh của Harper's Bazaar ghi những khoảnh khắc thường nhật của Đinh Chân như chăm sóc và chơi đùa với ngựa, cùng anh em du mục di trú bò lên núi. Anh cho biết cảm thấy rất vui khi có thể chia sẻ cuộc sống hoang dã, bình dị và mộc mạc của người dân vùng cao nguyên đến thế giới. Đinh Chân hiện ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa, cùng Huỳnh Hiểu Minh, Ninh Tịnh, Diêu An Na, Cung Tuấn, Châu Dã.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 4

Từ ngày nổi tiếng, Đinh Chân là thỏi nam châm thu hút truyền thông ở Trung Quốc. Anh được mời tham gia nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí Hoa ngữ. Vừa qua, Đinh Chân thành lập công ty quản lý riêng, mang tên Tứ Xuyên Tiểu Mã Thiếu Niên, có vốn đầu tư 465.000 USD. Đây được xem là động thái chính thức gia nhập showbiz, bắt đầu phát triển sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ của "chàng trai chăn bò" với ê-kíp bài bản và chuyên nghiệp.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 5

Tháng 2, Đinh Chân dự lễ trao giải Weibo Awards cùng dàn sao hạng A của ngành giải trí, đóng vai khách mời trong tác phẩm điện ảnh Cuộc sống mới của chúng ta: Hoan nghênh đến với trại Cát Na hay hòa giọng trong ca khúc tiếng Tây Tạng có tựa đề 1376 Thoughts Come True.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 6

Tháng 4 vừa qua, Đinh Chân là khách mời show Thu - Đông 2021 của nhà thiết kế Hà Mộc, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Sau đó ít ngày, anh tham gia sự kiện Bảo vệ thiên nhiên của Liên Hợp Quốc và có bài phát biểu với tư cách đại diện thanh niên.

Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 7
Hotboy chăn bò Tây Tạng từng gây sốt mạng xã hội giờ ra sao? - 8
Trát Tây Đinh Chân nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi đoạn video dài 7 giây ghi lại ngoại hình ấn tượng của anh được tung lên mạng xã hội vào tháng 11/2020. Anh chiếm được cảm tình của công chúng nhờ nét đẹp vừa hồn nhiên pha chút hoang dã, làn da đỏ, nụ cười cuốn hút cùng dáng đi đầy khí chất của thanh niên vùng cao nguyên.

Bài liên quan
Cận cảnh pha phạm lỗi thô bạo khiến cầu thủ Hải Phòng khâu 10 mũi
Pha phạm lỗi của hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn (Nam Định) khiến tiền vệ Lê Mạnh Dũng (Hải Phòng) chấn thương nặng.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất