Hơn 500.000 lượt du khách đến Bình Thuận trong tháng 7

Đoàn Sĩ/VOV-TPHCM | 03/08/2022, 19:58

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận cho biết trong tháng 7 vừa qua, Bình Thuận đón hơn 500.000 lượt khách du lịch, tăng hơn 4% so tháng trước.

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, bên cạnh việc xây dựng các chương trình kích cầu, đẩy mạnh thu hút du khách nội địa trong dịp hè này, các doanh nghiệp du lịch tại Bình Thuận còn tăng cường kết nối với hãng lữ hành quốc tế tái khởi động các tour đã có, đồng thời mở thêm một số tour mới thu hút khách quốc tế trở lại.

Hoạt động du lịch lữ hành đang được phục hồi tốt, các đơn vị tổ chức tour thường xuyên đưa đoàn đi tham quan trong và ngoài tỉnh. Các hoạt động hỗ trợ, dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ khác có sự tăng trưởng khá. Cùng với đó, các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bán đúng giá niêm yết, tuân thủ những quy định của các cơ quan chức năng với mục tiêu cao nhất vì sức khoẻ người dân và du khách.

Ông Võ Bá Hùng - Giám đốc điều hành Rock Water Bay Resort (thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) cho biết lượng khách đến với resort rất đông, từ đầu tháng 6 tới nay ở đây không còn phòng trống. Du khách đến đây có nhiều lựa chọn như vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi, tắm bùn, xông hơi, tắm biển và các chương trình trị liệu tốt cho sức khoẻ.

Trong 7 tháng qua, khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Bình Thuận ước đạt 2,9 triệu lượt, tăng hơn 67% so cùng kỳ 2021. Tiếp tục đà tăng trưởng trong những tháng cuối năm, ngành du lịch Bình Thuận hướng đến hoàn thành mục tiêu đón 4,5 triệu lượt khách năm 2022./.

Bài liên quan
Hơn 2.000 người chạy marathon “Ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ” ở Long An
Chiều 11/11, tại khu đô thị tích hợp Waterpoint, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, hơn 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia giải chạy Long An Marathon lần thứ 2 - Ngắm hoàng hôn bên sông Vàm Cỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất