Hơn 1.500 VĐV dự Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam tại Mộc Châu

Lê Hạnh/VOV-Tây Bắc | 20/05/2022, 21:23

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Giải được tổ chức tại huyện Mộc Châu, với sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 Tối 20/5, tại huyện Mộc Châu (Sơn La), đã diễn ra lễ khai mạc Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam năm 2022.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Giải được tổ chức tại huyện Mộc Châu, với sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các VĐV sẽ bắt đầu chạy từ 3h30 sáng 21/5, với các cự ly từ 5km đến 70km đường mòn qua các địa điểm du lịch nổi tiếng của huyện Mộc Châu, và cùng về đích tại Đồi chè trái tim.

Tham gia giải chạy, các VĐV không chỉ được thử sức, tranh tài trên các cung đường mòn của cao nguyên, mà còn được trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, hấp dẫn của cảnh sắc thiên nhiên. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người, tiềm năng du lịch của Mộc Châu nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế./.

Bài liên quan
Gần 3.500 vận động viên tham gia giải chạy trên cao nguyên Mộc Châu
Ngày 7/1, gần 3.500 vận động viên đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã có mặt tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để tham gia Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất