Hội nghị Cấp cao ASEAN và các Hội nghị Cấp cao liên quan dự kiến diễn ra từ ngày 26-28/10

Hùng Cường/VOV.VN | 07/10/2021, 17:38

Hội nghị Cấp cao ASEAN và các Hội nghị Cấp cao liên quan dự kiến sẽ diễn ra trực tuyến từ ngày 26-28/10/2021. Hiện nay công tác chuẩn bị cho các Hội nghị đang được thúc đẩy.

Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cung cấp thông tin về Hội nghị Cấp cao ASEAN sắp tới, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng tại cuộc họp báo chiều 7/10 cho biết:

"Hội nghị Cấp cao ASEAN và các Hội nghị Cấp cao liên quan dự kiến sẽ diễn ra trực tuyến từ ngày 26-28/10/2021. Hiện nay công tác chuẩn bị cho các Hội nghị đang được thúc đẩy. ASEAN cũng đã họp ở cấp Bộ trưởng và Quan chức Cao cấp. Mọi vấn đề liên quan đến các Hội nghị đều được ASEAN thảo luận và quyết định trên cơ sở Hiến chương ASEAN, phù hợp với quy trình và thủ tục của ASEAN"./.

Bài liên quan
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng thăm và làm việc tại Nhật Bản
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản, ngày 05/4/2024, tại trụ sở Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã gặp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản Komura Masahiro. Cùng dự có Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Phạm Quang Hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất