Học trò Xuân Lan gây ấn tượng ở Tuần lễ thời trang

Lê Anh/VOV.VN | 02/06/2022, 11:55

Khánh Ngọc là học trò của siêu mẫu Xuân Lan, từng góp mặt ở Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, Khánh Ngọc lần nữa chúng tỏ khả năng trình diễn ấn tượng.

Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 mùa xuân hè vừa qua, mẫu nhí 9 tuổi Trịnh Khánh Ngọc trình diễn show của NTK Thảo Nguyễn. Khoác lên người trang phục màu vàng ánh kim, được thiết kế đẹp mắt, Khánh Ngọc sải bước tự tin.

Đặc biệt, cô bé có gương mặt vô cùng ấn tượng. Nét mặt thon gọn, đường nét nhỏ nhắn, mắt một mí, Khánh Ngọc khiến nhiều người liên tưởng đến gương mặt của những "chân dài" châu Á từng thành danh trên sàn diễn thời trang quốc tế. Đó là vẻ đẹp Á Đông vốn được ưa chuộng trên sàn diễn quốc tế.

Trong loạt hình hậu trường và thời trang đường phố, Khánh Ngọc biểu cảm ấn tượng trước ống kính. Nhiều người nhận xét Khánh Ngọc có gương mặt sinh ra để làm người mẫu. Cô bé hoàn toàn có thể phát triển tốt trong tương lai.

Trong show của Thảo Nguyễn, dàn mẫu nhí hóa thân thành "những đứa con của mặt trời". Qua bộ sưu tập, NTK muốn truyền tải thông điệp những đứa trẻ mang ánh sáng của thần mặt trời, mang tới niềm tin, ước vọng về một thế giới tươi đẹp, tỏa sáng ấm áp những tia sáng hy vọng, không còn bệnh tật, ô nhiễm...  

Các chất liệu được Thảo Nguyễn sử dụng gồm metallic, voan, lưới, sequin, organza… Màu sắc chủ đạo là vàng ánh kim, xám, trắng. Những họa tiết hoa cỏ cây lá từ thiên nhiên được cách điệu đưa vào trang phục một cách ấn tượng./.

Bài liên quan
Diễn viên Thu Quỳnh, Hoa hậu H'Hen Niê sải bước trên sàn diễn thời trang
Thu Quỳnh và H'Hnie được xem là điểm nhấn đặc biệt trong show thời trang của NTK Thảo Nguyễn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất