Học trò Hoàng Thuỳ Linh chi 10 tỷ đồng làm nhạc dù vẫn ở nhà thuê, đi xe máy

09/07/2022, 07:21

Sản phẩm đầu tư lớn này là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi nhưng bây giờ đã có 7 người khác chịu áp lực chung", VP Bà Vương chia sẻ.

Tối 8/7, VP Bá Vương cho ra mắt MV Em đang ở đâu - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua nhạc Việt, đồng thời cũng mở màn cho chuỗi dự án sắp tới của anh.

Đây là ca khúc do VP Bá Vương sáng tác và thể hiện, nói về sự cô đơn, trống trải của một người vừa mất đi người mình thương, nhưng vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Trong MV, mọi người có thể thấy concept hướng về tương lai, còn riêng nhân vật chính lại sống trong quá khứ. Qua đó, VP Bá Vương muốn gửi thông điệp: Đừng mãi sống trong nỗi buồn của quá khứ, hãy trân trọng hiện tại vì chúng ta còn cả một hành trình phía trước.

Học trò Hoàng Thuỳ Linh chi 10 tỷ đồng làm nhạc dù vẫn ở nhà thuê, đi xe máy - 1
Học trò Hoàng Thuỳ Linh chi 10 tỷ đồng làm nhạc dù vẫn ở nhà thuê, đi xe máy - 2

Ca sĩ trẻ VP Bá Vương

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, anh rất bất ngờ với MV này "vì không đơn giản để làm sản phẩm có nhiều kỹ xảo như vậy, nhất là ở Việt Nam vì rất tốt kém". Về phần âm nhạc, theo anh, câu đầu rất bắt tai nên chắc rằng giới trẻ sẽ rất thích.

"Mới hôm qua, tôi dò lại thiệp mời thì nhớ ra giai điệu bài hát luôn, điều đó có nghĩa là bài hát rất thành công và tôi nghĩ MV này cũng sẽ 'ngầu', 'có số má trong thị trường”, nhạc sĩ nói.

Học trò Hoàng Thuỳ Linh chi 10 tỷ đồng làm nhạc dù vẫn ở nhà thuê, đi xe máy - 3

Nam ca sĩ tâm sự về chuyện đầu tư 10 tỷ đồng làm MV.

Về câu chuyện “đập 2 căn chung cư" để làm MV, Bá Vương nói điều anh coi trọng nhất là sự phù hợp đối với sản phẩm chứ không nghĩ là "đập vào" rất nhiều tiền thì sản phẩm thành công. Anh sẵn sàng đầu tư để có những người giỏi nhất thực hiện sản phẩm của mình.

“Tôi là người thích liều và chơi ngông nhưng cũng nhận thức được bản thân ở mỗi thời điểm chịu áp lực tới mức nào. Cách đây 3 năm, tôi từng làm MV, tuy không viral nhưng cũng áp lực. Lúc đó ê-kíp chỉ có tôi và quản lý. Sau một năm, khi tham gia The Heroes, tôi gặp được anh TDK và anh Nguyễn Hải Phong thì ê-kíp tăng lên gấp đôi, từ 2 người lên 4 người. Sau một năm nữa, ê-kíp lại nhân đôi lên 8 người, lúc này mình thấy chính xác là thời điểm chơi liều. 

Sản phẩm đầu tư lớn này là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi nhưng bây giờ đã có 7 người khác chịu áp lực chung. Đó là lý do tới bây giờ tôi mới đầu tư thế này. Tôi nói với mọi người rằng chỉ cần ê-kíp  'cháy' và cống hiến hết mình thì tôi đã rất hài lòng rồi. Còn câu chuyện sản phẩm thành công hay thất bại một phần phụ thuộc vào may mắn.

Về con số 10 tỷ đồng, tôi không thể xác nhận chính xác vì không tự nhiên tròn trịa như vậy. Con số đó là kinh phí đầu tư cho cả một dự án chứ không chỉ riêng MV này. Tôi vẫn còn đang ở nhà thuê, đi xe máy nên chắc không có chung cư để bán hay đập”, anh chia sẻ.

Học trò Hoàng Thuỳ Linh chi 10 tỷ đồng làm nhạc dù vẫn ở nhà thuê, đi xe máy - 4

VP Bá Vương may mắn gặp được những người giỏi từ các ê-kíp giỏi nhất và được học hỏi, trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nam ca sĩ cũng tự nhận mình là người chưa có tầm nhìn khi chưa có sản phẩm nào thành công. Anh chỉ là người yêu nghệ thuật và khao khát đầu tư, cống hiến cho sản phẩm. 

VP Bá Vương sinh năm 1996, từng theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, khoa Thanh nhạc. Năm 2018, anh tham gia The Debut và là học trò của Hoàng Thùy Linh trong chương trình đó. Cuối cùng, anh trở thành Á quân. Sau The Debut, VP Bá Vương khá im ắng. Đến năm 2020, VP Bá Vương mới khởi động các dự án âm nhạc. Năm 2020, nam ca sĩ phát hành MV Anh không tốt đâu có sự tham gia của StillaD Tùng Dương. MV đạt 1,2 triệu lượt xem sau hơn một năm phát hành. 

Bá Vương tiếp tục thử sức với chương trình truyền hình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng. Trong cuộc thi này, anh tham gia tranh tài với 11 nghệ sĩ tên tuổi của V-pop. Người đồng hành với Bá Vương trong cuộc thi là producer TDK. Sự kết hợp giữa bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều điều bất ngờ.

Video: MV "Em đang ở đâu" - VP Bá Vương

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Gia đình từ Nghệ An ra Hà Nội mừng ca sĩ trẻ nhất được phong tặng NSND
Bố mẹ và người thân ca sĩ Phạm Phương Thảo từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng con gái được phong tặng danh hiệu NSND.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất