Học sinh Thừa Thiên Huế nghỉ học từ chiều 27/10 để tránh bão số 9

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung | 27/10/2020, 09:20

Triển khai ứng phó với bão số 9, Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế vừa cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ chiều ngày 27/10 và ngày 28/10.

Theo đó, các đơn vị duy trì lực lượng, phương tiện và phân công lãnh đạo, lực lượng tự vệ cơ quan tổ chức trực 24/24 giờ tại đơn vị, trường học để chủ động xử lý các tình huống xảy ra trong bão lũ, nhanh chóng chằng chống các công trình trường lớp.

Đồng thời, khẩn trương di chuyển tài liệu, sách vở, máy móc, thiết bị dạy học... đến vị trí cao ráo an toàn. Cơ sở giáo dục thuộc các vùng đã bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian qua tiến hành gia cố, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tránh trú mưa bão an toàn.

Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế cho biết: “Sở Giáo dục vào Đào tạo đã có thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ chiều 27 và ngày 28/10 để phòng tránh bão. Cùng với đó, chỉ đạo các nhà trường chằng chống cơ sở vật chất, đảm bảo hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão gây ra./.

Bài liên quan
Bộ TN&MT phấn đấu sẽ giám sát, dự báo, cảnh báo 100% thiên tai, bão, lũ
Bộ TN&MT phấn đấu trong năm 2024, 100% thiên tai bão, lũ, được giám sát, dự báo, cảnh báo kịp thời, đủ độ tin cậy. Tăng cường năng lực giám sát môi trường, khí tượng thủy văn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất