Học sinh nhảy lầu nghi bị bạn trêu chọc, chế giễu: Phòng GD&ĐT lên tiếng

04/11/2022, 15:50

Sáng 4/11, Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức, Hà Nội báo cáo Sở GD&ĐT về việc học sinh trường THCS Đức Giang nhảy từ tầng 3 xuống.

Theo Phòng GD&ĐT, đơn vị nhận được thông tin từ trường học về việc một học sinh lớp 9A4 nhảy từ tầng 3 xuống. Hôm diễn ra sự việc, trời mưa nên lớp này học giờ Giáo dục thể chất trong nhà đa năng. Cuối tiết học, giáo viên bộ môn tổ chức một số hoạt động nhóm, tự chọn một số môn cờ vua, ném bóng,…

Học sinh nhảy lầu nghi bị bạn trêu chọc, chế giễu: Phòng GD&ĐT lên tiếng - 1

Học sinh đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong khi tham gia các hoạt động nhóm, học sinh cùng một số bạn chơi đùa, trêu chọc nhau. Sự việc được giáo viên bộ môn nhắc nhở, yêu cầu nhóm học sinh không được tái diễn hành động tương tự.

Đến tiết học thứ 4, môn Lịch sử, một học sinh xin phép cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Sau đó, có tiếng động lớn và giáo viên, học sinh tá hỏa phát hiện em đang nằm bất động ở sân trường. Ngay lập tức, học sinh được nhà trường sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Học sinh này bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu. Hiện sức khỏe em ổn định, dự kiến đầu tuần tới sẽ xuất viện.

Phòng GD&ĐT cũng thông tin: “Qua biên bản làm việc và tường trình của một số học sinh cùng lớp bước đầu nhận định, thời gian gần đây em có biểu hiện bất thường về tâm lý”.

Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc. Nhà trường và gia đình sẽ tập trung chăm sóc, ổn định tâm lý cho học sinh.

Trước đó, ông Đinh Trọng Thái, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang thông tin, một học sinh lớp 9A4 nhảy lầu sau khi học sinh trong lớp trêu đùa. Bản thân em cũng đùa qua lại với các bạn và giáo viên đã phát hiện, bắt các em xin lỗi, làm hòa với nhau. “Không ngờ đến tiết Lịch sử, sự việc đáng tiếc trên xảy ra", ông Thái nói.

Hiệu trưởng trường này cũng khẳng định, khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, nhà trường mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định.

(Nguồn: Tiền phong)
Bài liên quan
Vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não dưới góc nhìn pháp lý
Liên quan vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não tại Hà Nội, tối 27/3, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008; trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất