Học sinh Hà Nội đi học trở lại từ 2/3

Nguyễn Trang/VOV.VN | 27/02/2021, 11:36

UBND Thành phố đồng ý đề xuất cho học sinh trở lại trường học từ ngày 2/3/2021 (thứ Ba), đồng ý về việc cho sinh viên, học viên trở lại trường học từ ngày 8/3/2021 (thứ Hai).

Hôm nay (27/2), UBND TP Hà Nội vừa có văn bản gửi các Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB-XH, Sở Y tế về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

UBND TP Hà Nội cho biết đã nhận được tờ trình liên ngành của Sở GD-ĐT, Sở Y tế và Sở Lao động Thương binh và Xã hội về việc cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở có hoạt động giáo dục nghề nghiệp trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Về việc này, UBND Thành phố đồng ý đề xuất cho học sinh trở lại trường học từ ngày 2/3/2021 (thứ Ba), sinh viên, học viên trở lại trường học từ ngày 8/3/2021 (thứ Hai).

UBND TP Hà Nội giao Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB-XH chủ trì, phối hợp Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã thông báo, chi dạo, hướng dẫn, kiểm tra các trường, các đơn vị và tổ chức liên quan triển khai nghiêm túc và dầy đủ các biện pháp phòng, chống dich Covid-19 theo hướng dẫn của Trung ương và Thành phố để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường./. 

Bài liên quan
Chỉ tiêu vào lớp 10 công lập Hà Nội tăng, dự báo tỷ lệ chọi biến động mạnh
Trước khi học sinh lớp 9 đăng ký vào các trường, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh các trường công lập, tư thục, trường chuyên giúp thí sinh tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất