Hoàng Yến Chibi nhận "cơn mưa" lời khen từ các nhạc sĩ tên tuổi

PV/VOV.VN | 19/01/2022, 16:28

Sáng tác nhạc Tết đầu tay "Con đã về" của Hoàng Yến Chibi tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đồng nghiệp.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ nhận định rằng "Con đã về" thể hiện những tiến bộ trong sáng tác của Hoàng Yến Chibi, đồng thời mang đến cho khán giả một bài hát dễ nghe, dễ thuộc. Nam nhạc sĩ cho rằng MV này kể câu chuyện khiến khán giả có thể vui buồn cùng nhân vật do Hoàng Yến Chibi đảm nhận.

Trong khi đó, người thực hiện bản phối cho ca khúc - nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ những bạn trẻ tự hát ca khúc do mình sáng tác. Không có ai có đủ hiểu biết và cảm xúc với bài hát bằng người sáng tác ra nó cả. Đây không phải lần đầu của Hoàng Yến Chibi, nên tôi rất mong muốn sẽ hỗ trợ cho bài hát này”.

Andiez sau khi được xem MV "Con đã về" đưa ra kết luận: “Nếu mà mọi người không biết viết caption hay status gì đó thì nghe xong bài hát này sẽ có nha mọi người”. Nam ca sĩ cũng cho rằng Hoàng Yến Chibi đã thực sự đầu tư trong từng ca từ tại sản phẩm lần này.

Ngồi xem MV của Hoàng Yến Chibi cùng Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân hết sức hào hứng. Nam ca sĩ bộc bạch: “Điều tôi thích ở ca khúc này là từ bản phối cho đến cách hát đều gửi gắm vừa đủ sự tình cảm. Cũng như câu chuyện được kể trong MV về ba mẹ, về thời gian giãn cách do Covid-19. Khác với sáng tác những bài hát về tình yêu và cuộc sống, chủ đề về gia đình này đặc biệt khó. Xem xong sản phẩm này, tôi thấy sự trưởng thành của Hoàng Yến Chibi”.

Ali Hoàng Dương tiết lộ câu hát nam ca sĩ thích nhất trong bài: “Có một câu là ‘Dù nắng hay mưa con cũng sẽ luôn mỉm cười’; đó là câu Ali rất thích trong bài hát này. Không ngờ Yến nhà tôi cũng sâu sắc đấy, cũng dã man đấy, không đùa đâu”. 

Dịp này, Hoàng Yến Chibi cũng tổ chức một trò chơi nhỏ để lan tỏa tinh thần của ca khúc "Con đã về". Theo đó, khán giả có thể trải lòng và chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc hạnh phúc nhất xoay quanh những bữa cơm quây quần bên gia đình mình. Hoàng Yến Chibi sẽ lựa chọn và gửi quà cho nội dung chia sẻ có lượt thích cao nhất hoặc câu chuyện cảm động nhất./.

Video các nghệ sĩ chia sẻ về MV "Con đã về" của Hoàng Yến Chibi

Bài liên quan
Chi Pu tiếp tục nhận cơn mưa lời khen tại show ẩm thực Trung Quốc
Sau thành công tại Đạp Gió 2023, Chi Pu lại tiếp tục ghi điểm với fan Trung Quốc khi xuất hiện tại chương trình về ẩm thực A Delicious Guess (Hương vị Trung Hoa).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất