Hoàng Quyên Idol ly hôn sau 2 năm lấy chồng

Gia Vũ | 14/04/2021, 12:06

Việc Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên xác nhận ly hôn gây tiếc nuối cho bạn bè và những người yêu mến cô.

Chuyện tình đẹp như thơ của Hoàng Quyên và ông xã kiến trúc sư Tuấn Việt từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây, Hoàng Quyên bất ngờ thông báo trên truyền thông rằng vợ chồng cô đã ly hôn sau 2 năm gắn bó.

Hoàng Quyên Idol ly hôn sau 2 năm lấy chồng - 1

Hoàng Quyên và kiến trúc sư Tuấn Việt thời còn mặn nồng.

Hoàng Quyên cho biết cô và ông xã chia tay hơn 1 năm trước. Đây cũng chính là khoảng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của cô. Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, cô và chồng cũ đã tìm được cách để cuộc sống mỗi người đều tốt hơn.

"Sau đổ vỡ, tôi hiểu về tình yêu hơn. Với cuộc sống, tôi bình thản hơn. Tôi đối diện, tôi quan sát và đón nhận", Hoàng Quyên nói và cho biết, cô cùng chồng đối xử với nhau như hai người bạn, cùng chăm sóc con gái. Cô may mắn vì gia đình vẫn là chỗ dựa của mình. 

Hoàng Quyên là một trong những giọng nữ trầm (alto) hiếm có của nhạc Việt trong 10 năm qua. Sau ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên không xuất hiện ở game show nhưng nữ ca sĩ đã có 3 album riêng và hai đêm nhạc cháy vé ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Gia Vũ
Bài liên quan
Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm
Ốc Thanh Vân thừa nhận việc định cư ở nước ngoài không phải "cuộc dạo chơi" mà cô đã phải tính toán rất kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất