Hoàn thành thủ tục cách ly, Lee Nguyễn hội quân cùng CLB TP.HCM

22/01/2021, 10:41

Lee Nguyễn hội quân cùng CLB TP.HCM trong sáng nay (22/1) sau khi hoàn thành thủ tục cách ly.

Tiền vệ kỳ cựu Lee Nguyễn vừa hội quân với CLB TP.HCM vào sáng nay (22/1) sau khi hoàn thành thủ tục cách ly. Cựu cầu thủ New England Revolution sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới vào chiều nay để chuẩn bị cho cuộc so tài vòng 2 V-League gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Theo chia sẻ của một thành viên lãnh đạo CLB, Lee Nguyễn chắc chắn ra sân ở trận đấu này, nhưng không rõ đá chính từ đầu hay vào từ ghế dự bị. Tiền vệ 34 tuổi sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp phục hồi cho cuộc so tài.

Hoàn thành thủ tục cách ly, Lee Nguyễn hội quân cùng CLB TP.HCM  - 1

Lee Nguyễn hội quân cùng CLB TP.HCM. 

Sau 14 ngày cách ly ở khách sạn trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM), thể lực của Lee Nguyễn là dấu hỏi lớn. Tiền vệ này có kỹ năng chuyền bóng, phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật ở đẳng cấp cao, nhưng đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Mùa giải cuối ở New England Revolution, Lee Nguyễn không được trọng dụng, dù anh in dấu giầy vào 91 bàn thắng trong tám năm thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). 

CLB TP.HCM đang chịu áp lực sau thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng mở màn. Đội bóng của HLV Polking trình diễn diện mạo mới khi các cầu thủ chịu khó phối hợp bóng ngắn, song các tiền vệ chưa đủ sắc sảo để chơi nhuần nhuyễn. Sự có mặt của Lee Nguyễn sẽ giúp CLB TP.HCM khắc phục vấn đề này.

Trận ra mắt của Lee Nguyễn diễn ra vào 19h15 ngày 24/1 tới đây. Sau 9 năm rời xa V-League, ngôi sao Việt kiều được đào tạo ở PSV Eindhoven đã trở lại. 

Bài liên quan
VFF ra án phạt nghiêm khắc với những tình huống "triệt hạ" ở V-League
Ban kỷ luật VFF đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc với các tình huống phạm lỗi nguy hiểm của các cầu thủ ở V-League và Hạng Nhất Quốc gia cuối tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất