Hoài Lâm thổn thức khi hát về cuộc tình dang dở

01/07/2022, 18:51

Sau một thời gian vắng bóng, Hoài Lâm phát hành MV mới "Trước sau trời cũng mưa", tiếp tục khai thác thế mạnh ở giọng hát nhiều cảm xúc, đầy chất tự sự.

Suốt thời gian dài vừa qua, Hoài Lâm “ở ẩn” và hoàn toàn vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, anh vẫn chiều lòng người hâm mộ khi ra mắt khá đều đặn các bản thu ca khúc mới. MV Trước sau trời cũng mưa - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ DC Tâm - tiếp tục là câu chuyện tình buồn với kết thúc không có hậu.

MV mang gam màu trầm, buồn như chính kết cục của cuộc tình đẹp nhưng dang dở. Ngay cả hình ảnh về những giây phút thăng hoa, hạnh phúc nhất trong tình yêu của đôi lứa những ngày còn mặn nồng cũng không ánh lên vẻ rực rỡ. 

Hoài Lâm thổn thức khi hát về cuộc tình dang dở - 1

Hoài Lâm tiếp tục thể hiện những ca khúc buồn da diết.

Trong MV xuất hiện nhân vật áo đen bí ẩn, được quay từ phía sau và không lộ mặt. Rất nhiều người đồn đoán đó là hình ảnh của Hoài Lâm. Sau thời gian dài “ở ẩn”, rất nhiều fan mong chờ được nhìn thấy anh trong sản phẩm âm nhạc của chính mình thay vì chỉ nghe giọng hát. Tuy nhiên, bản thân ê-kíp và ca sĩ không phủ nhận hay xác nhận Hoài Lâm có tham gia diễn xuất trong MV mới hay không.    

Hoài Lâm thổn thức khi hát về cuộc tình dang dở - 2

Theo đại diện ê-kíp, với sản phẩm mới nhất này, nam ca sĩ mong muốn khán giả hoàn toàn lắng đọng cùng anh trong ca khúc thông qua những ca từ thấm thía. Hoài Lâm không quá lạm dụng kỹ thuật phòng thu hay phụ thuộc vào bản mix để có sản phẩm hoàn hảo. Từng lời ca được thể hiện qua chất giọng trầm ấm, khi giằng xé, lúc lại có phần nức nở, đầy chất tự sự và rất mộc mạc.

Chất giọng đặc trưng của Hoài Lâm không hề thay đổi, trái lại ngày càng da diết hơn, giống như cuộc tự vấn, độc thoại với chính mình, như thay nam chính trong MV đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mãi mãi không thể có lời giải đáp.  

Video: MV "Trước sau trời cũng mưa" của Hoài Lâm

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Nhan sắc bạn gái sinh năm 2003 của Hoài Lâm
Bạn gái Hoài Lâm sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất