Hoa khôi Nam Em: 'Tôi không muốn lấy chồng, chỉ quen cho vui'

Hoàng Anh | 28/10/2021, 08:35

Hoa khôi Nam Em chia sẻ, cô không có ý định lấy chồng, “chỉ có ý định là quen cho vui thôi, tôi có thú vui chinh phục”.

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Nam Em vừa tham gia Tài Tám Tếu. Trong chương trình này, các khách mời tranh luận về chủ đề lập gia đình. Nam Em liên tục dùng nhiều lý lẽ bảo vệ những phụ nữ độc thân. Hoa khôi cho rằng nếu có một cuộc hôn nhân không như mong đợi, phụ nữ thà sống một mình còn hạnh phúc hơn.

Hoa khôi Nam Em: 'Tôi không muốn lấy chồng, chỉ quen cho vui' - 1

Hoa khôi Nam Em trong chương trình "Tài Tám Tếu".

Ý kiến này của Nam Em sẽ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Lê Dương Bảo Lâm. Là người đàn ông của gia đình, nam diễn viên tin rằng mình có cái nhìn thẳng thắn về giá trị của một mái ấm. Anh chia sẻ về những niềm hạnh phúc mà chỉ hôn nhân mới có thể mang lại.

Trong đề tài này, Mạc Văn Khoa cũng thừa nhận Dương Lâm đang nói đúng. Anh chia sẻ, hai vợ chồng ngồi chờ con đi vệ sinh cũng cảm thấy hạnh phúc. Nam diễn viên hài cho rằng do Nam Em vẫn chưa tìm được đúng người nên có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân. 

Hoa khôi Nam Em: 'Tôi không muốn lấy chồng, chỉ quen cho vui' - 2

Hoa khôi Nam Em.

Bị phản đối khá nhiều, Nam Em tự tin khẳng định bản thân không muốn lập gia đình. Hoa khôi cũng tiết lộ, nhiều mối tình của cô phải dừng lại vì “nhà trai” muốn tiến đến hôn nhân. Nam Em nói: "Tôi chỉ có ý định là quen cho vui thôi. Tôi có thú vui chinh phục”.

Cũng là người độc thân, Khả Như cho biết cô từng nghĩ bản thân không cần đàn ông, nhưng ở mỗi bước ngoặt, nữ diễn viên đã có suy nghĩ khác đi.

Cuộc tranh luận nảy lửa giữa Nam Em và cách nghệ sĩ khác về chủ đề phụ nữ độc thân sẽ có trong Tài Tám Tếu tập 6, phát sóng lúc 19h tối 31/10 trên HTV7.

Hoàng Anh

Bài liên quan
Nam Em nhiều lần gây hoang mang dư luận, Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng
Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định những sai phạm của người nổi tiếng diễn ra trên không gian mạng sẽ được xử lý theo sự phân cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất