Hoa hậu Ngọc Châu lý giải phát ngôn bất nhất về chuyện 'chưa từng yêu ai'

01/07/2022, 19:22

Công chúng cảm thấy khó hiểu khi Hoa hậu Ngọc Châu từng tuyên bố "chưa từng yêu ai" nhưng sau đó lại chia sẻ rằng cô từng có 3 mối tình.

Ngay sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã trở thành tâm điểm được chú ý. Mọi thông tin liên quan đến tân hoa hậu đều khiến khán giả quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trong buổi họp báo sau đêm chung kết, Ngọc Châu khẳng định cô chưa từng yêu ai. Bằng chứng là nhìn cô rất cứng, không được mềm mại như những người đã và đang yêu. Tiết lộ của nàng hậu làm nhiều người ngạc nhiên vì Ngọc Châu rất xinh đẹp, nổi tiếng, đã 28 tuổi nhưng lại chưa từng hẹn hò.

Hoa hậu Ngọc Châu lý giải phát ngôn bất nhất về chuyện 'chưa từng yêu ai' - 1

Hoa hậu Ngọc Châu

Ngay sau đó, thông qua buổi giao lưu với một số trang báo mạng thì Ngọc Châu lại cung cấp thông tin trái ngược. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tâm sự rằng từ khi đi học đến nay, cô đã có ba mối tình chứ không phải chưa từng yêu ai. Nói về việc thông tin bất nhất, Ngọc Châu giải thích rằng cô muốn nói hiện tại mình không yêu ai cả nhưng có lẽ đã trả lời chưa đủ ý nên khiến khán giả hiểu nhầm.

Tuy nhiên, Ngọc Châu vẫn giữ nguyên ý kiến rằng cô không có những cử chỉ dịu dàng nữ tính như cô gái đang yêu và người đối diện cũng có thể nhận ra điều này. Đây chính là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy nàng hậu chưa hẹn hò trong thời điểm hiện tại. Ba mối tình đã qua được Ngọc Châu xem như kỷ niệm đẹp, còn bây giờ, cô vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn.

 Câu trả lời lúc thế này, lúc thế khác của Ngọc Châu khiến khán giả hoang mang. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn thông cảm vì nàng hậu mới đăng quang, có thể lo lắng, căng thẳng nên trả lời không rõ ý và gây khó hiểu mà thôi.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất