Hoa hậu Ngọc Châu 'chặt đẹp' Lâm Vỹ Dạ để giành cúp 'Ơn giời, cậu đây rồi'

12/09/2022, 10:53

Với cách xử lý tình huống thông minh, sâu sắc và đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhận cúp ngay lần đầu tham gia show.

Tập 15 Ơn giời cậu đây rồi chào đón dàn khách mời gồm Hoa hậu Ngọc Châu, nhạc sĩ Vương Anh Tú, diễn viên Hữu Đằng và Quang Anh.

Lần đầu đến với chương trình, nàng hậu không ngần ngại chia sẻ: “Mọi người có hỏi em mới đăng quang không sợ hay sao mà tham gia chương trình này. Em nói là nhào lộn ở sân bay còn được thì 'Ơn giời cậu đây rồi' có sao đâu ạ”.

Tuy đã có nhiều kinh nghiệm đối diện với ống kính máy quay nhưng đây là sân khấu đầu tiên Ngọc Châu thể hiện khả năng diễn xuất, cô nàng vẫn rất hào hứng bước vào thử thách, mong muốn mang một hình ảnh khác, "lầy lội", gần gũi hơn đến với khán giả.  

Hoa hậu Ngọc Châu 'chặt đẹp' Lâm Vỹ Dạ để giành cúp 'Ơn giời, cậu đây rồi' - 1

Ngọc Châu ứng biến xuất sắc trước những tình huống của Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.

Hoa hậu Ngọc Châu khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Hóa thân thành huấn luyện viên đào tạo người mẫu, Ngọc Châu đối diện với bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Nhập vai một cách rất mượt mà, nàng hậu tự tin thị phạm khả năng catwalk, ứng xử cũng như các kĩ năng cần thiết khi bước vào kỳ thi sắc đẹp. Tình huống được đẩy lên cao trào khi Lâm Vỹ Dạ một mực ép con mình – Mạc Văn Khoa rèn luyện để trở thành siêu mẫu trong khi đam mê của Khoa là công nghệ sinh học.

Hoa hậu Ngọc Châu 'chặt đẹp' Lâm Vỹ Dạ để giành cúp 'Ơn giời, cậu đây rồi' - 2

Nàng hậu xuất sắc giành cúp ngay lần đầu tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi".

Biết được điều này, Ngọc Châu đã mạnh dạn thuyết phục Lâm Vỹ Dạ: “Nếu không có đam mê thì làm sao có thể mang một cái xác vô hồn đi trên con đường mà chị nói sẽ thành công". Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 còn gửi gắm thông điệp: “Hạnh phúc không phải là chuyện em bé phải trở thành một người thật vĩ đại, hay trở thành hoa hậu, á hậu, mà là hạnh phúc từ bên trong con người”.

Cách xử lý tình huống thông minh, sâu sắc của Ngọc Châu không chỉ hoàn toàn thuyết phục được Lâm Vỹ Dạ mà còn chinh phục được khán giả, giúp nàng hậu giành về chiếc cúp tuần này. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Hoa hậu Ngọc Châu bị nghi lạm dụng 'dao kéo'
Lộ diện với nhan sắc khác lạ, khuôn mặt đơ cứng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục vướng nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất