Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giảng viên đại học

02/11/2022, 06:52

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh khoe trên trang cá nhân rằng cô đã trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam.

Sau vài tháng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ thông báo cô trở thành giảng viên trường Đại học Đại Nam.

Chia sẻ dòng thông báo từ trường đại học: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập", nàng hậu xác nhận trở thành giảng viên ở tuổi 22.

Người đẹp sinh năm 2000 cũng chia sẻ thông tin trên Instagram với giọng điệu vô cùng tự hào: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh".

Đón chào tin vui này, sinh viên Đại học Đại Nam tỏ ra rất hào hứng khi được làm học trò của hoa hậu. Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến Lương Thùy Linh. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng vai trò mới xứng đáng với những nỗ lực của người đẹp quê Cao Bằng thời gian qua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giảng viên đại học - 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng, được biết đến khi đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thời điểm đó, cô đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội, Lương Thùy Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập ấn tượng. Dù tất bật với công việc, Lương Thùy Linh vẫn luôn chuyên tâm cho việc học hành của mình.

Người đẹp tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao với bài khóa luận đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy là 3.6/4.0, tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trước đó, cô là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5.

Với khả năng ngoại ngữ, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đảm nhận vai trò MC song ngữ trong nhiều sự kiện lớn. Bên cạnh đó, cô được nhiều nhà thiết kế mời đảm nhiệm vị trí diễn mở màn, kết show thời trang. Bên cạnh đó, cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Qua những thành tích vượt trội của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã làm khán giả có cái nhìn khác về những người đẹp bị gắn mác "bình hoa di động".

Mới đây nhất, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cũng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài kiêu sa trong buổi khai trương thương hiệu mới Kenli Elite - trực thuộc Nội thất Kenli.

(Nguồn: Công Thương)
Bài liên quan
Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giám khảo Mr World Vietnam 2024
Nàng hậu sinh năm 2000 được chọn đảm nhận vị trí Phó trưởng Ban giám khảo cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất